Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ

Madihu, sau khi trở thành nghệ sĩ chính thức của Warner Music Vietnam, đã phát hành bài hát Vì anh đâu có biết phối hợp cùng Vũ. Ca khúc mang đến câu chuyện đầy cảm xúc và nuối tiếc về những điều đã qua như trong câu hát anh đánh rơi. Bài hát nhắc đến những kỷ niệm dở dang, mùi hương trên mái tóc và nhiều điều khiến anh phải nuối tiếc, đồng thời tự đặt câu hỏi cho bản thân về những điều "anh đâu có biết".


Trong MV, Madihu đảm nhận vai trò nhân vật chính và truyền tải nhiều cung bậc cảm xúc từ phiền hà, trốn tránh, bối rối cho đến những khoảnh khắc ngọt ngào ngắn ngủi, hối tiếc và cảm giác cô đơn không tận. Trong khi đó, Vũ lại xuất hiện như một người vô tình bị cuốn vào câu chuyện, mắc kẹt và lạc vào MV "Vì anh đâu có biết". Sự xuất hiện của Vũ mang đến thêm một màu sắc và một vai diễn thú vị cho câu chuyện. Ca khúc "Vì anh đâu có biết" của Madihu và Vũ. đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Từ thông điệp đậm chất cảm xúc, giai điệu cuốn hút cho đến sự kết hợp độc đáo của hai nghệ sĩ, bài hát này đã tạo nên một ấn tượng đặc biệt trong làng nhạc Việt. Ở thời điểm hiện tại ca khúc dường như đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ, với con số hơn 31 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và những lần đứng vững trên các bảng xếp hạng như spotify hay zing mp3 đã giúp Madihu lấy được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Với những yếu tố sáng tạo và chuyên nghiệp như phong cách âm nhạc, nội dung MV và nội dung lời bài hát, "Vì anh đâu có biết" của Madihu và Vũ đích thực là một sản phẩm âm nhạc đáng chú ý và xứng đáng được yêu thích.

Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ
Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ
Vì anh đâu có biết - Madihu, Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy