Making My Way - Sơn Tùng M-TP

Với âm nhạc tươi vui, sôi động và thông điệp tích cực, Making My Way của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất của âm nhạc Việt Nam hiện nay. Đúng 0 giờ ngày 5.5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt bản audio của ca khúc này, đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn 1 năm im ắng.


Making My Way là một bài hát với giai điệu vô cùng bắt tai, lời ca tinh tế và thông điệp tích cực. Bài hát này kể về việc vượt qua những khó khăn, gạt bỏ những muộn phiền quá khứ và hướng tương lai đầy hy vọng. Sơn Tùng M-TP đã truyền tải những thông điệp này đến khán giả một cách rất tinh tế, khiến cho bài hát này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Making My Way cũng đã trở thành từ khóa được thảo luận rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn và hội nhóm. Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ âm nhạc Việt Nam. Không chỉ có giai điệu và lời ca đầy ý nghĩa, Making my way còn được sản xuất với chất lượng âm thanh rất tốt, khiến cho những ai yêu thích âm nhạc có thể thưởng thức bài hát này một cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 2 tuần ra mắt đến nay, ca khúc mới nhất của Sơn Tùng đã chính thức cán mốc 21 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube một con số quá khủng khiếp.


Với sự trở lại của Sơn Tùng M-TP và bài hát Making My Way, chúng ta có thể thấy rằng âm nhạc Việt Nam đang ngày càng phát triển và được yêu thích hơn trong cộng đồng người Việt. Và đây chắc chắn là một tin vui cho những ai yêu thích âm nhạc Việt Nam.

MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP
MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP
MAKING MY WAY - Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy