AnnA Salon

top 3
Vũ Hồng Ngọc

Mỗi mái tóc đều là một tác phẩm nghệ thuật và người sáng tạo ra những mái tóc đẹp chính là người nghệ sĩ'. Với lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm của người nghệ sĩ, AnnA Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất!

Các bạn đến làm tóc tại AnnA Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.


Khi đến với salon tóc AnnA Salon bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi nhuộm màu thì chắc hẳn AnnA Salon sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc nhuộm, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

Điện thoại: 0988 492 486

Email: nguyenducdo10392@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/annasalon125/

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

AnnA Salon
AnnA Salon
AnnA Salon
AnnA Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy