Venus Hair Salon

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Tại Hà Đông, Hà Nội, Venus Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được Venus Hair Salon cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Venus Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Venus Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam)

Điện thoại: 0915 558 555

Email: tuyenducvenus@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/69tranphuhadongHN
  • www.facebook.com/Venushairsalon86/

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Venus Hair Salon
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy