Hair Salon Việt Nguyễn

top 11
Vũ Hồng Ngọc

Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Hà Đông dành cho chị em phụ nữ không thể không kể đến Hair Salon Việt Nguyễn. Điểm đánh giá cao của địa chỉ làm tóc này chính là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng.


Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của chị em, Việt Nguyễn không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật cải tiến kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, vậy nên dù là khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn Hair Salon Việt Nguyễn. Tại đây không thiếu các gói dịch vụ chất lượng, đẳng cấp để chị em lựa chọn.


Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Hair Salon Việt Nguyễn còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Đông để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Việt Nguyễn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A12 - TT13 - KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện số 30 đường 19/5 cổng sau học viện an ninh)

Điện thoại: 0977 865 583

Fanpage: www.facebook.com/vietnguyenluxuryvip/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Hair Salon Việt Nguyễn
Hair Salon Việt Nguyễn
Hair Salon Việt Nguyễn
Hair Salon Việt Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy