Dương Tây - Hair Salon & Spa

top 1
Phương Trinh

Dương Tây - Hair Salon & Spa là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Các phòng chức năng (Phòng thiết kế, Phòng Kỹ thuật, Phòng tách mùi, Phòng gội, Phòng gội dưỡng sinh, Phòng Nail…) được thiết kế khoa học, giúp khách hàng luôn có được trạng thái thoải mái như ở khách sạn 5 sao trong suốt thời gian làm tóc.


Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây.


Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 12, 49 KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)

    Điện thoại: 0983 228 503

    Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy