Hải Govin Hair Salon

top 5
Vũ Hồng Ngọc

Hải Govin Hair Salon là một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Đông, Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Hải Govin đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hoàn sự yên tâm về chữ "tín" và độ chuyên nghiệp khi đã đặt niềm tin vào salon. Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay.


Chỉ cần đến với Hải Govin Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hải Govin tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

Đặc biệt, khi đến Hải Govin Hair Salon, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Goldsilk 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0968 683 666

Email: haigovinhairsalon@gmail.com

Website: haigovinhairsalon.com/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Hải Govin Hair Salon
Hải Govin Hair Salon
Hải Govin Hair Salon
Hải Govin Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy