CoCo Hairsalon

top 6
Vũ Hồng Ngọc

CoCo Hairsalon không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ khi đây là một địa chỉ làm tóc uy tín chăm sóc tóc rất chất lượng. Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng CoCo Hairsalon luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.


Khi đến với CoCo Hairsalon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của CoCo Hairsalon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

CoCo Hairsalon có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất, dễ hiểu nhất mang lại phương án lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình. CoCo Hairsalon cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ nhằm mang lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0812 131 618

Fanpage: www.facebook.com/tocdephadong/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon
CoCo Hairsalon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy