AnyCar

top 2
Thiên Thư

Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam được thành lập từ năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.


Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,... Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Các hóa chất được sử dụng chăm sóc ô tô đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu và phân phối chính hãng, thương hiệu uy tín, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


Cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu tâm huyết, được đào tạo bài bản mang đã giúp AnyCar trở thành một trung tâm chăm sóc xe hơi Hà Nội uy tín. Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển Anycar thành một thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.


Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình kèm tiện ích phòng chờ thư giãn, phục vụ đầy đủ trà, café, tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đặc biệt, bảng giá phục vụ luôn được AnyCar cập nhật cụ thể, chi tiết trên website giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như lựa chọn gói chăm sóc phù hợp.


Các dịch vụ chăm sóc của AnyCar gồm:

  • Rửa xe theo công nghệ Đức(2 xô)
  • Vệ sinh nội thất
  • Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn
  • Vệ sinh khoang máy và khoang động cơ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6216 & 0823 337 799

Email: info@anycar.vn

Website: https://anycar.vn/

Fanpage: www.facebook.com/anycar.vn/

    AnyCar
    AnyCar
    AnyCar
    AnyCar
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy