Gara ô tô Totcom

top 8
Thiên Thư

Nằm tại khu vực Hà Đông – trung tâm hình học của thành phố Hà Nội, đây được xem là vị trí giao thông thuận lợi, nằm cách đường lớn Quang Trung vài trăm mét, gần các trung tâm thương mại lớn Mê linh Plaza,Hyundai HillState,… rất dễ tìm, thuận tiện cho các loại xe ô tô vào gara sửa chữa và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt xưởng có diện tích rộng hàng nghìn m2, được đầu tư xây dựng hiện đại, mặt bằng lý tưởng, khuôn viên rộng có sức chứa lớn với năng lực và lưu lượng tiếp đón từ 50/100xe mỗi ngày, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Gara ô tô Totcom.


Bên cạnh đó, ở Gara ô tô Totcom luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sẵn sàng đáp ứng tất cả những khâu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp đối với tất cả các dòng xe kể cả những dòng xe sang trọng, đẳng cấp như: Audi, Mercerdes,… Gara ô tô Totcom tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu.


Các dịch vụ của Gara ô tô Totcom bao gồm:

  • Sửa chữa động cơ: Totcom cung cấp dịch vụ, sửa chữa động cơ ô tô chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Hà Nội, giúp phục hồi “xế yêu” của bạn nhanh chóng.
  • Thay dầu động cơ: Chọn dầu “xịn”, phù hợp với động cơ và thường xuyên thay thế sẽ giúp động cơ đạt trạng vận hành tối đa.
  • Thẩm quyền phát hiện lỗi: Thẩm quyền phát hiện lỗi định kì sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng chiếc xe thân yêu của mình trên các tuyến đường.
  • Hệ thống làm mát: Bảo dưỡng hệ thống làm mát sẽ hệ thống trê xe hoạt động trơn chu và giảm thiểu nhiên lệu năng lượng tiêu thụ.
  • Sữa chữa bảo dưỡng điện: Điện ôtô là một trong những bộ phận quan trọng nhất của các dòng ô tô hện nay, khách hàng cần khắc phục ngay khi có vấn đề.
  • Sửa chữa cấp cứu lưu động: Khách hàng gặp khó khăn ở bất cứ nơi đâ hãy liên hệ ngay với Totcom chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách 24/24.

Garage ô tô Gara ô tô Totcom luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa ô tô, sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Đông, Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 ngõ 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0973 722 626

Email: suachuatotcom@gmail.com

Website: https://totcom.vn/

Fanpage: www.facebook.com/garaotototcom
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Thứ 2 - 7)

Gara ô tô Totcom
Gara ô tô Totcom
Gara ô tô Totcom
Gara ô tô Totcom
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy