Macas (Max Car Service)

top 4
Ngọc Linh

Macas (Max Car Service) từ thời gian đầu hoạt động đến nay luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Macas là một trung tâm chuyên về độ nội thất - ngoại thất xe hơi cùng các dịch vụ: Chăm sóc xe, spa xe chuyên nghiệp theo các công nghệ và hóa chất được nhập khẩu từ Nhật Bản, Anh Quốc…


Mục tiêu xây dựng Macas trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành "Độ & Chăm Sóc Xe Hơi", Macas sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật được đào tạo và chọn lọc có kỹ năng và tay nghề cao sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả chất lượng và thái độ phục vụ. Cùng với phát triển chuỗi hệ thống trên toàn quốc, Macas luôn đặt tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.


Với triết lý kinh doanh: "Macas quyết tâm trở thành thương hiệu được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Macas. Macas luôn xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.". Chính vì vậy, Macas luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày trong từng sản phẩm và dịch vụ, trở thành một trong những đơn vị độ nội thất và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 247 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0862 476 262
Email: support@macas.vn
Website: https://macas.vn

Fanpage: www.facebook.com/www.macas.vn

Macas
Macas
Macas
Macas
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy