Áo thun Thông Điệp

top 4
Tiểu Thư Kim Tâm

Bắt đầu từ năm 2013, khi khắp nơi đều hô vang khẩu hiệu tuổi trẻ phải “Sống chậm lại - Nghĩ khác đi - Yêu thương nhiều hơn”, Áo thun Thông Điệp đã thực sự nghĩ rằng mình cần làm một điều gì đó thật - khác - biệt.


Áo Thun Thông Điệp
từ đó mà hình thành. Công ty cùng nhau nghĩ chung, làm chung và mơ chung giấc mơ được sống hết mình với tuổi trẻ. Hăng say in những câu nói ý nghĩa lên từng chiếc áo không kể đêm ngày. Áo thun Thông Điệp luôn nói với mọi người rằng, nơi đây không bán áo thun, mà chỉ bán đi những thông điệp tích cực cho cuộc đời.


Ngày nay, Áo Thun Thông Điệp đã lớn hơn, đã dần khẳng định được sự khác biệt từ Chất lượng sản phẩm đến Chất lượng dịch vụ, điều này khiến khoảng cách đến giấc mơ của shop thực sự rút ngắn lại. Một bông hoa tràn đầy sự sống sẽ là bông hoa tỏa hương thơm nhất! Công ty đang và sẽ trở thành một thương hiệu mà khi nhắc đến, mọi người sẽ thực sự cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và tươi mới chảy trong người mình.


Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Áo Thun Thông Điệp đến nay đã trở thành thương hiệu thiết kế, may, in áo thun hàng đầu TP.HCM. Công ty với thế mạnh là các dòng sản phẩm từ vải thun cao cấp như áo thun cổ tròn (t-shirt), áo thun có cổ (polo shirt), áo sweatshirt, áo sweater, áo ba lỗ (tank top), áo thun cổ tim (V-neck shirt), áo hoodie. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ áo thun gồm: thiết kế và in áo thun theo yêu cầu (áo nhóm, áo lớp, áo gia đình, áo cặp, áo cá nhân), áo thun đồng phục (đồng phục công ty, đồng phục khách sạn, nhà hàng, coffee shop…), may in gia công áo thun thời trang.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8G Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Hotline: 0918 681 878 & 0934 337 667
Email:
aothunthongdiep@gmail.com
Website:
https://www.aothunthongdiep.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/aothunthongdiep/

Áo thun Thông Điệp
Áo thun Thông Điệp
Áo thun Thông Điệp
Áo thun Thông Điệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy