Avicii

DJ Avicii tên thật là Tim Bergling, anh sinh ra tại Thụy Điển vào năm 1989. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng âm nhạc của mình trên mạng để nhận được sự quan tâm. Avicii bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 16 tuổi và bắt đầu đăng các đĩa đơn của mình trên các diễn đàn âm nhạc trực tuyến khác nhau. Ngay sau đó, anh đã thu hút sự chú ý của một hãng âm nhạc. Năm 2011, anh ấy đã đạt được danh tiếng trên toàn quốc với đĩa đơn Levels. Hai năm sau, anh phát hành album đầu tay mang tên True. Album lọt vào danh sách 10 bản hit hàng đầu tại hơn 15 quốc gia trên thế giới, chẳng hạn như Thụy Điển, Mỹ và Úc. Trong vài năm tiếp theo, anh ấy đã đi lưu diễn khắp thế giới, thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi và trở thành một trong những DJ nổi tiếng nhất của thế hệ này.


Avicii đã biểu diễn các chương trình trên khắp thế giới tại các sự kiện như Electric Daisy Carnival, iTunes Festival và Ultra Music Festival. Là một DJ trẻ tuổi và tài năng tuy nhiên, người hâm mộ trên toàn thế giới phải tiếc nuối khi anh đã phải giải nghệ gần đây vào tháng 3 năm 2016, do vấn đề sức khỏe cá nhân của mình. Tuy nhiên, những gì anh để lại trong chúng ta là một kho tàng khổng lồ với những bản nhạc đình đám có thể kể đến như I Could Be the One, Wake Me Up, X You, Hey Brother, The Days, The Nights, Waiting for Love…Ngoài việc hợp tác với Madonna, anh ấy cũng đã phối lại các bản nhạc cho Enrique Iglesias, Robyn và Lenny Kravitz.


Avicii qua đời vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 tại một địa điểm gần Muscat, Oman. Hãng tin TMZ cho biết Bergling qua đời vì tự tử. Anh tự sát bằng mảnh vỡ chai rượu thủy tinh dẫn đến anh bị mất máu đến chết.Thông cáo của gia đình Avicii cho biết, anh đã để lại một lá thư tuyệt mệnh. Ngày 21 tháng 4 năm 2018, một số bài hát của Avicii được đánh chuông theo giai điệu bài hát của anh tại nhà thờ Dom Tower, Utrecht, Hà Lan, trình diễn bởi Malgosia Fiebig. Bộ đôi DJ The Chainsmokers và ca sĩ Halsey vinh danh tưởng nhớ Avicii tại lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2018.

Avicii là một tài năng trẻ tuổi trong làng DJ thế giới
Avicii là một tài năng trẻ tuổi trong làng DJ thế giới
Những bản hit của Avicii

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy