Tiësto

Lại một DJ nổi tiếng tầm cỡ trên thế giới đến từ đất nước Hà Lan. Tiësto với tên thật là Tijs Verwest, tuy không còn trẻ nhưng những show diễn của anh vẫn rất đắt khách. Anh dùng rất nhiều nghệ danh trong sự nghiệp của mình, có thể kể đến như DJ Tiësto, Paradise In Dubs, Passenger, Stray Dog, Tom Ace, Wild Bunch… và rất nhiều cái tên khác. Và một thông tin thú vị hơn nữa, Tiësto đã từng sang Việt Nam chúng ta để làm giám khảo chính trong cuộc thi Heineken Music vào năm 2004.


Tiësto là một trong những DJ hàng đầu thế giới và đã tổ chức một số chương trình trực tiếp hấp dẫn cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của một số tạp chí sang trọng hàng đầu. Tiësto đã được đề cử cho giải Grammy và anh ấy cũng là một kỷ lục gia được chứng nhận bạch kim, nhờ vào cách tiếp cận độc đáo của anh ấy đối với nhạc dance điện tử.


Tiësto là người sáng lập hãng âm nhạc Black Hole Recordings, hãng đã gửi tặng những người yêu nhạc một số bản nhạc và album tuyệt vời. Một số bản hit lớn nhất của Tiësto là "Magik", "In Search of Sunrise", "Silence", "In My Memory", "Elements of Life", "Kaleidoscope" và "Just Be". Hầu hết các tác phẩm của anh đều giành được vị trí trong top 30 của Billboard Top Electronic Albums. Với phần hòa âm xuất sắc bài hát 'All of Me' của John Legend, Tiësto đã giành được giải Grammy. Anh cũng là một nhà từ thiện vì anh ấy đã tham gia vào một số chiến dịch nhân đạo để gây quỹ cho những mục đích cao cả.

Tiësto là một trong những DJ nổi tiếng của Hà Lan
Tiësto là một trong những DJ nổi tiếng của Hà Lan
Tiësto tại Ultra Music Festival 2016

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy