Calvin Harris

Calvin Harris có tên thật là Adam Richard Wiles, anh là một người đàn ông hoàn hảo với khuôn mặt điển trai, một DJ tài năng, một ca sĩ có chất giọng đặc biệt, là người một nhà sáng tác và sản xuất âm nhạc lớn người Scotland. Adam Richard Wiles được coi là một trong những nhạc sĩ thành công nhất trong nền văn hóa đại chúng của Anh. Album làm nên tên tuổi của anh là “18 Months” khi gặt hái được khá nhiều thành công. Tại UK, có rất nhiều bài hát của anh lọt trong bảng xếp hạng trong một thời gian dài.


Hành trình đến với âm nhạc của Calvin Harris bắt đầu khi anh bị cuốn hút vào âm nhạc điện tử và bắt đầu thu âm các bản demo trong phòng ngủ. Bắt đầu với album phòng thu đầu tiên "I Created Disco" đã ra mắt ở vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh, anh ấy đã thành công trong việc tạo ra điều kỳ diệu với âm nhạc trong những năm tới, sản xuất một số album và đĩa đơn thành công vang dội. Album phòng thu thứ hai của anh ấy "Ready for the Weekend" đã đứng đầu Bảng xếp hạng Album của Vương quốc Anh trong khi "I'm Not Alone", đĩa đơn chủ đạo của nó, đánh dấu đĩa đơn đầu tiên của anh ấy đứng đầu "Bảng xếp hạng đĩa đơn Vương quốc Anh".


Album phòng thu thứ ba của Calvin Harris "18 Months" đã mang lại cho anh sự chú ý trên toàn thế giới. Nó không chỉ đứng đầu một số bảng xếp hạng quốc tế mà còn lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ với vị trí thứ 19. Tám đĩa đơn của album và bài hát "We Found Love" hợp tác với Rihanna đã lọt vào top 10 của UK Singles Chart đánh dấu album đầu tiên thuộc loại này tạo ra 9 đĩa đơn trong top 10, vượt qua kỷ lục của "ông hoàng nhạc Pop"Michael Jackson. Bài hát đã nhận được một số chứng nhận vàng và bạch kim bao gồm 9 Bạch kim từ Hoa Kỳ (RIAA) và 2 Bạch kim từ Vương quốc Anh (BPI).

Calvin Harris có lẽ là DJ điển trai nhất thế giới
Calvin Harris có lẽ là DJ điển trai nhất thế giới
Calvin Harris - Summer

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy