Deadmau5

Deadmau5 tên thật là Joel Thomas Zimmerman (sinh năm 1981), anh ta là một DJ nổi tiếng đến từ Toronto, Ontario, Canada. Phong cách mà anh hướng tới là dòng nhạc house. Anh cũng đạt được 6 giải Grammy trong sự nghiệp của mình và nằm trong top 1 DJ được trả mức cát-xê cao nhất thế giới. Trong những năm đầu tiên của sự nghiệp, anh ấy đã tạo được tiếng vang cho thương hiệu nhạc điện tử của mình trên trang web dance indie "Beatport", và các tác phẩm của anh ấy đã được đưa vào các album tổng hợp và danh sách phát DJ. Sau đó, anh ấy tạo 'deadmau5.com' và bắt đầu tải các bài hát lên SectionZ từ năm 2002.


Được trời phú cho những kỹ năng tuyệt vời về điện tử, anh ấy thể hiện nhiều phong cách khác nhau trong các tác phẩm của mình và sử dụng các hình thức âm nhạc điện tử khác nhau. Anh ấy đã làm việc với một số DJ và nhà sản xuất nổi tiếng về một số bản phát hành. Deadmau5 nổi tiếng với chiếc mũ hàng hiệu và các chương trình trực tiếp nổi tiếng. Âm nhạc của Deadmau5 rất đa dạng và anh được các fan hâm mộ gọi là "phù thủy âm nhạc" trong làng DJ. Deadmau5 vẫn không ngừng cố gắng dù đã đạt được nhiều giải thưởng lớn và anh sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.


Năm 2007, Deadmau5 thành lập hãng thu âm của riêng mình. Siêu sao nhạc dance được biết đến nhiều nhất với các bản hit nhạc dance "Ghosts", "Stuff", "I Remember," và "Strobe", anh ấy đã thử sức mình với mọi thứ trong phổ điện tử. Anh ấy thường được giới truyền thông mô tả là một người cực kỳ khiêm tốn và trung thành, là một người chỉ muốn cống hiến hết sức mình vì người hâm mộ. Nhân vật sân khấu Deadmau5 của anh có thể dễ dàng nhận ra bởi chiếc mặt nạ “mau5head” quá khổ mà anh ấy đeo khi biểu diễn.

Phong cách đặc trưng khi trình diễn của Deadmau5
Phong cách đặc trưng khi trình diễn của Deadmau5
Deadmau5 trình diễn tại Ultra Music Festival 2016

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy