Skrillex

Skrillex là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Mỹ. Tên thật của anh ta là Sonny John Moore (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1988). Skrillex được ca ngợi với các video và album âm nhạc như "First of the Year", "Bangarang" và "My Name is Skrillex". Anh gia nhập ban nhạc hậu kỳ Hardcore của Mỹ From First to Last với tư cách là ca sĩ chính vào năm 2004, và thu âm hai album phòng thu với ban nhạc trước khi rời đi để theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2007. Trong thời gian kết hợp với ban nhạc rock "From First to Last", đã đóng góp đáng kể vào việc ra mắt các album bao gồm "Heroine" và "Dear Diary, My Teen Angst Has a Body Count".


Khi còn là một thiếu niên, Skrillex thường tham gia các buổi hòa nhạc punk ở các địa phương người Mỹ gốc Mexico ở Nam và Đông Los Angeles và sau đó đến các câu lạc bộ ở trung tâm thành phố LA chơi nhạc điện tử. Anh bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên của mình với tư cách nghệ sĩ solo vào cuối năm 2007. Sau khi tuyển chọn một đội hình ban nhạc mới, Moore tham gia Alternative Press Tour để hỗ trợ các ban nhạc như All Time Low và The Rocket Summer, và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Alternative Press hàng năm "100 ban nhạc bạn cần biết". Trong sự nghiệp của mình, Skrillex đã giành được tổng cộng tám giải Grammy cho đến nay.


Skrillex đã tham gia vào ngành công nghiệp K-pop bằng cách hợp tác với nhóm nhạc nữ 4Minute. Skrillex, Poo Bear và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Nhật Hikaru Utada đã hợp tác trong một bài hát mở đầu cho trò chơi điện tử Kingdom Hearts III, có tựa đề "Face My Fears", được phát hành vào năm 2019. Là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất trên thế giới, Skrillex thể hiện khả năng của mình không chỉ ở lĩnh vực sản xuất âm nhạc hay DJ, mà còn có khả năng chơi nhạc cụ và ca hát. Thêm vào đó, fan luôn ấn tượng với ngoại hình và phong cách vô cùng cá tính của "anh chàng lùn" Sonny này.

6 giải thưởng Grammy là một thành tích vĩ đại của Skrillex
6 giải thưởng Grammy là một thành tích vĩ đại của Skrillex
Skrillex trình diễn tại Ultra Music Festival 2015

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy