Swedish Mafia House

Swedish Mafia House đã thực sự tạo được dấu ấn trong làng âm nhạc thế giới với những kỳ tích mà không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Chỉ sau khoảng 8 năm hoạt động, Swedish Mafia House đã gặt hái được những thành công vang dội và trở thành một tượng đài âm nhạc của dòng nhạc "progressive house" đương đại trên khắp thế giới. Những sản phẩm của nhóm đều được giới chuyên môn và những người hâm mộ đánh giá cao không chỉ bởi kỹ thuật và công nghệ hiện đại mà còn thể hiện qua tính nghệ thuật trong mỗi ca khúc. Đó cũng chính là lý do giúp Swedish Mafia House đạt được nhiều thành tựu đỉnh cao với hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá thế giới.


Trước khi Axwell, Ingrosso và Angello thành lập Swedish Mafia House, họ đã liên kết với Laidback Luke để tạo ra “Get Dumb”, một đĩa nhạc đình đám được phát hành vào năm 2007 và sau đó được Mark Knight làm lại. Mặc dù bản thu âm không đạt được thành công ở Mỹ, nhưng sự hợp tác tiếp theo của họ với Laidback Luke đã thành công. Nhóm chính thức thành lập vào cuối năm 2008, đứng ở vị trí thứ 10 trong DJ Mag Top 100 DJ Poll 2011 và được gọi là "gương mặt của dòng nhạc progressive house chính thống ", đồng thời được ghi nhận vì "giai điệu cho sự bùng nổ của EDM vào đầu những năm 2010, hơn bất kỳ hành động nào khác trong nhạc dance hiện đại".


Giai điệu hưng phấn, thương hiệu kín tiếng và các quyết định chiến lược đã đưa họ lên vị trí hàng đầu trong làng nhạc dance. Ngay cả khi nhóm Swedish Mafia House tách ra vào năm 2013 và để theo đuổi các dự án riêng của họ, sự hiện diện tập thể của họ vẫn được cảm nhận sâu sắc dựa trên các tiêu chuẩn mà họ đã đặt ra. Nhóm tái hợp vào tháng 3 năm 2018 trên sân khấu lớn nhất của làng nhạc dance ở Mỹ, Ultra Music Festival ở Miami, nơi họ khép lại sân khấu chính bằng một màn trình diễn bốc lửa.

Swedish Mafia House đã ghi được dấu ấn không nhỏ trong làng âm nhạc thế giới
Swedish Mafia House đã ghi được dấu ấn không nhỏ trong làng âm nhạc thế giới
Swedish House Mafia - Greyhound

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy