David Guetta

David Guetta tên thật là Pierre David Guetta, anh sinh năm 1967 tại Pháp, hiện tại đang là nhà sản xuất âm nhạc và DJ. Trong những năm sự nghiệp còn chưa thăng hoa, anh làm việc tại các hộp đêm. Sau khi thành lập Gum Productions và sáng lập Album đầu tay thì anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình trên toàn thế giới. David Guetta bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi bắt đầu làm DJ vào những năm 1980. Album đầu tay của Guetta, Just a Little More Love, được phát hành vào năm 2001 trên Virgin Records. Hầu hết các sản phẩm đều có giọng hát của ca sĩ người Mỹ Chris Willis. Một ca sĩ khác là Barbara Tucker cũng hát trong ca khúc "Give Me Something". Ca khúc chủ đề trong album được thể hiện trên nhạc nền của bộ phim Football Factory, do Danny Dyer thủ vai chính.


Năm 2007, Pop Life là album phòng thu thứ ba của David Guetta chính thức được phát hành. Đĩa đơn "Baby When the Light" với sự tham gia góp giọng của Cozi Costi. Đĩa đơn chính trong album, "Love is Gone", đã trở thành một hit trong Top Ten của Guetta ở Anh. Đỉnh cao trong sự nghiệp của David Guetta đến vào năm 2009, khi đĩa đơn 'When Love Takes Over' của anh (có sự góp mặt của Kelly Rowland trong Destiny's Child) trở thành một hit quốc tế. Các bài hát thành công có thể kể đến như When Love Takes Over, Gettin’ Over You và Sexy Bitch, trong đó “Sexy Bitch” đã lọt vào top 5 tại Mỹ. Guetta cũng đã hợp tác với Madonna, Lil Wayne và Shakira.


Công ty của David Guetta là Gum Productions, đã có màn hợp tác với Apple để tạo ra ứng dụng David Guetta iPhone, ứng dụng này đã trở thành một trong những ứng dụng âm nhạc bán chạy nhất ở châu Âu. Năm 2010, David Guetta đã giành được bốn giải Grammy, bao gồm Bản thu âm Dance xuất sắc nhất và Bản thu âm được phối lại hay nhất, Phi cổ điển, cho ca khúc 'When Love Takes Over' của anh ấy với Kelly Rowland.

David Guetta là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp
David Guetta là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp
David Guetta tại Ultra Music Festival 2016

Top 14 DJ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc thế giới

  1. top 1 Martin Garrix
  2. top 2 Dimitri Vegas và Like Mike
  3. top 3 David Guetta
  4. top 4 Deadmau5
  5. top 5 Van Buuren
  6. top 6 Tiësto
  7. top 7 Avicii
  8. top 8 Skrillex
  9. top 9 Daft Punk
  10. top 10 Calvin Harris
  11. top 11 Afrojack
  12. top 12 Swedish Mafia House
  13. top 13 Marshmello
  14. top 14 Chainsmokers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy