Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)

Bộ phim kể về tình bạn của ba anh chàng Farhan, Raju và Rancho từ khi họ còn là sinh viên đến khi trưởng thành. Trong thời gian ngồi trên giảng đường, Rancho đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, tương lai của Farhan và Raju.


Sau lễ tốt nghiệp, Rancho đã biến mất đột ngột và cũng từ đó bặt vô âm tín. Đột ngột một ngày, Chatur đã gọi điện triệu tập Farhan và Raju về trường cũ vào đúng ngày mà mười năm trước Chatur đã có lời thề. Rancho không đến nhưng Chatur trước đấy đã kiếm được thông tin về địa chỉ của Rancho. Chatur muốn khoe mẽ sự thành đạt của mình trước Rancho còn Farhan và Raju muốn gặp lại bạn cũ nên ba người cùng nhau đi tìm Rancho. Trong chuyến đi, họ đã dần hé lộ bí ẩn đằng sau thân phận người bạn của mình. Cũng trong chuyến đi, Farhan và Raju đã trói Chatur lại, cướp xe và khiến Pia từ bỏ lễ cưới của mình để tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm Rancho. Tại địa chỉ Chatur đã tìm được, họ gặp được Rancho là một người đàn ông lạ mặt (Jaaved Jaffrey). Hỏi ra họ mới biết người bạn từng học với họ là một đứa trẻ mồ côi ham học, từng làm người hầu trong nhà, còn bản thân Rancho thật không thích học nên gia đình đã cho cậu bé người hầu lấy tên chủ để đi học. Sau khi tốt nghiệp, trong khi cậu chủ nhận bằng thì người bạn họ trở thành một giáo viên ở Ladakh.


Raju và Farhan đưa Pia, cùng Chatur bị khống chế trên xe, tới Ladakh. Tại ngôi trường học cho trẻ em họ gặp lại nhiều phát minh của bạn mình. Ba người bạn thân gặp lại nhau. Rancho đến được với Pia. Khi được hỏi danh tính thật thì Rancho cho biết mình là Phunsukh Wangdu, đối tác kinh doanh giàu có, nhà phát minh với hàng trăm bằng sáng chế mà Chatur mong mỏi được hợp tác. Khi biết tên thật của Rancho, Chatur rất hoảng sợ, cầu xin Phunsukh đừng cắt hợp tác với mình và nhận thua theo cách truyền thống của ký túc xá họ từng ở.


  • Ngày phát hành: 23 tháng 12, 2009 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Rajkumar Hirani
  • Phỏng theo: Five Point Someone
  • Công chiếu: 25 tháng 12, 2009 (Ấn Độ)
  • Giải thưởng: Giải Filmfare cho Lời thoại hay nhất,
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy