Bãi biển Haeundae - Busan

Bãi biển Haeundae được xem là bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tên gọi Haeundae” được đặt cho nơi đây bởi một thi sĩ triều đại Silla. Theo người dân địa phương kể lại, ông đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của bãi biển Haeundae Hàn Quốc và khắc lên một tảng đá dòng chữ “Haeundae” để dành tặng cho hòn đảo nhỏ này.


Bãi biển Haeundae Hàn Quốc có đường bờ biển dài những 12km, rộng khoảng 30 – 50m, diện tích khoảng 58,400m2. Không giống như những bãi biển khác, biển Haeundae có bờ cát vàng, thô và rất dễ bị dính vào da. Cát ở Haeundae không mịn như bãi biển thông thường vì chúng hình thành từ quá trình phân huỷ tự nhiên của các loại vỏ sò và do sự bồi đắp của dòng suối Chuncheon. Nếu so sánh thì biển Haeundae rất giống với biển Nha Trang bởi đường biển dài và rộng.


Đối diện biển là các tòa nhà văn phòng, khách sạn và các nhà hàng ven bờ. Nằm ngay cạnh bãi biển Haeundae Hàn Quốc là một đường hầm dài 80m dưới mặt nước, đó là khu thủy cung lớn nhất Hàn Quốc với một hệ thống sinh vật biển phong phú. Dọc bãi biển là khu vực hải sản Sea Village kéo dài trên con đường Pojangmacha, tại đây bán rất nhiều loại hải sản như bạch tuộc sống, tôm hùm, cua, ghẹ,…Không khí ở biển Haeundae trong lành , bãi biển rộng rãi, sạch sẽ và cát vàng,…nên thích hợp cho cả du khách muốn nghỉ dưỡng và muốn tham quan.

Bãi biển Haeundae - Busan
Bãi biển Haeundae - Busan
Bãi biển Haeundae - Busan
Bãi biển Haeundae - Busan

Top 10 Địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua

  1. top 1 Đảo Jeju
  2. top 2 Seoul
  3. top 3 Bãi biển Haeundae - Busan
  4. top 4 Vườn quốc gia Seoraksan
  5. top 5 Gyeongju
  6. top 6 Núi Seorak
  7. top 7 Vọng lâu Bomun
  8. top 8 Chùa Haeinsa
  9. top 9 Đảo Cheongsando
  10. top 10 Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy