Đảo Nami

Đảo Nami thu hút khách đến với du lịch Hàn Quốc bởi đây là địa điểm quay bộ phim truyền hình thành công vang dội Winter Sonata (tên tiếng Việt: Bản tình ca mùa đông) do hai diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo thủ vai chính.


Đến đây, bạn sẽ được bước đi dưới con đường lãng mạn nằm giữa hai hàng cây thủy sam, một khung cảnh quen thuộc trong phim Winter Sonata.


Với hình bán nguyệt, cách thủ đô Seoul không xa chỉ với 63km về phía nam, nhìn từ xa, Nami hiện trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng với dáng dấp như một chiếc thuyền lá khổng lồ. Tuy là hòn đảo hoàn toàn nhân tạo, nhưng khí hậu quanh năm tại Nami luôn mát mẻ, đôi khi có chút se lạnh.


Mỗi mùa trôi qua, Nami lại khoác lên mình những chiếc áo khác nhau. Mùa xuân với sắc đỏ hồng của hoa đào nở rộ vạn vật đều căng tràn sức sống mãnh liệt theo đó thiên nhiên xanh mướt kèm theo thời tiết mát mẻ thật dễ chịu pha thêm một chút lạnh mà mùa đông vừa qua còn sót lại, mùa hạ xanh mát với thảm thực vật tươi tốt rực rõ, mùa thu là mùa được mong chờ nhất tại Nami toàn bộ nơi này ngập màu đỏ, vàng màu lá chuyển mùa vô cùng lãng mạn, còn đông sang thì trắng xóa màu tuyết phủ.

Đảo Nami
Đảo Nami
Đảo Nami
Đảo Nami

Top 10 Địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua

  1. top 1 Đảo Jeju
  2. top 2 Seoul
  3. top 3 Bãi biển Haeundae - Busan
  4. top 4 Vườn quốc gia Seoraksan
  5. top 5 Gyeongju
  6. top 6 Núi Seorak
  7. top 7 Vọng lâu Bomun
  8. top 8 Chùa Haeinsa
  9. top 9 Đảo Cheongsando
  10. top 10 Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy