Vọng lâu Bomun

Hàn Quốc có điểm mạnh là sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, hút hồn du khách khi có dịp chiêm ngưỡng. Một trong số đó phải kể đến Vọng lâu Bomun, nơi được mệnh danh là tiên cảnh nơi hạ giới.


Vọng lâu Bomun có tên đầy đủ là Bomun Pavilion, nằm ở phía Đông thành phố Gyeongju là cố đô của triều đại vương quốc Shilla cổ đại và tự hào là "một bảo tàng không có tường". Bomun Pavilion nhỏ nhắn, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, nước trong xanh với các hàng liễu rũ nên thơ. Vọng lâu gồm có 4 trụ tròn được sơn một lớp sơn màu đỏ, xung quanh có nhiều lan can bao bọc, mái của vọng lâu được lợp bằng loại ngói đen xếp san sát vào nhau nhìn khá là bắt mắt.


Đến với vọng lâu Bomun, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của các mùa rõ rệt nhất tại Hàn Quốc. Vào mùa xuân, du khách sẽ được nhìn ngắm hoa Anh Đào rung rinh huyền ảo trên mặt nước, tạo một cảnh quan đẹp tinh tế, quyến rũ. Vào mùa hè, không khí thoáng đãng, mát mẻ, lá xanh tươi tốt tràn ngập trên các cành cây. Có lẽ sẽ đẹp nhất khi ngắm mùa thu ở vọng lâu Bomun. Nơi đây sẽ dành tặng cho du khách một cảnh trí trầm mặc, đâu đó lác đác những chiếc lá vàng, lá đỏ xoay xoay trong gió, làm cả không gian như dần chậm lại, khiến người thưởng ngoạn không muốn dời chân bước đi. Vào mùa đông lạnh, từ vọng lâu Bomun nhìn ra một bức tranh tuyết phủ trắng xoá, lạnh giá nhưng tuyệt đẹp.

Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun

Top 10 Địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua

  1. top 1 Đảo Jeju
  2. top 2 Seoul
  3. top 3 Bãi biển Haeundae - Busan
  4. top 4 Vườn quốc gia Seoraksan
  5. top 5 Gyeongju
  6. top 6 Núi Seorak
  7. top 7 Vọng lâu Bomun
  8. top 8 Chùa Haeinsa
  9. top 9 Đảo Cheongsando
  10. top 10 Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy