Seoul

Nhắc đến Hàn Quốc, chắc chắn không thể không nhắc tới Seoul. Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng là trung tâm chính trị & kinh tế của đất nước. Tuy vậy, ngoài những kiến trúc hiện đại, Seoul vẫn giữ được nét cổ kính khiến du khách ngưỡng mộ. Và người ta vẫn thường nghĩ ngay tới con đường mùa thu lá vàng đầy thơ mộng trên những nèo đường,công viên và mọi góc phố ở Seoul khi thành phố vào thu.


Đây là một thành phố năng động, nơi bắt đầu cho nền văn hóa K-pop, đến Seoul, không chỉ có nhiều thứ mà là vô số thứ để bạn khám phá. Để có thể du lịch Seoul một cách trọn vẹn thi từ tháng 3 đến tháng 5 là thời gian Hàn Quốc vào xuân với không khí mát mẻ, ấm áp, không mưa và nắng nhẹ. Từ tháng 9 đến tháng 11 Hàn Quốc vào thu khí hậu cũng vẫn mát mẻ, dễ chịu là khoảng thời gian thích hợp nhất để tham quan, du lịch và ẩm thực mùa này cũng đa dạng vô cùng. Và cuối cùng là tháng 2 đến tháng 12 khoảng thời gian này tuyết phủ trắng tất cả cả mọi thứ vô cùng lạnh nhưng bù lại sẽ có những khung cảnh thơ mộng đặc biệt váo mùa này sẽ có những hoạt động mùa đông và tắm suối nước nóng vô cùng thú vị.


Seoul có rất nhiều địa danh lịch sử và văn hóa, bao gồm 4 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận: Cung Changdeok, pháo đài quân sự Hwaseong, miếu Jongmyo và khu lăng mộ hoàng gia của triều đại Joseon.

Seoul cũng là điểm nổi tiếng với những món ăn đường phố và những khu chợ đêm. Nếu đến Seoul, đừng quên thử hết các địa điểm nổi tiếng, cũng như ẩm thực nơi đây nhé.

Cung Changdeok
Cung Changdeok
Pháo đài quân sự Hwaseong
Pháo đài quân sự Hwaseong

Top 10 Địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua

  1. top 1 Đảo Jeju
  2. top 2 Seoul
  3. top 3 Bãi biển Haeundae - Busan
  4. top 4 Vườn quốc gia Seoraksan
  5. top 5 Gyeongju
  6. top 6 Núi Seorak
  7. top 7 Vọng lâu Bomun
  8. top 8 Chùa Haeinsa
  9. top 9 Đảo Cheongsando
  10. top 10 Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy