Núi Seorak

Thu Hàn Quốc từ lâu đã quyến rũ du khách bởi những mảng màu của lá vàng, lá đỏ đan xen khắp nơi, hãy cùng khám phá nơi đầu tiên nhìn thấy sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên, khởi nguồn cho mùa thay lá ở xứ sở kim chi - núi Seorak.


Nằm trên địa phận tỉnh Sokcho, Yangyang và Inje của tỉnh Gangwon-do, núi Seorak là ngọn núi cao thứ 3 ở Hàn Quốc, nổi tiếng với những tán lá mùa thu đổi màu. Hằng năm, cứ từ khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, rất nhiều du khách trên khắp thế giới về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của những rặng núi đá, thung lũng, thác nước của Công viên Quốc gia Seoraksan, và hơn cả là chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên, khi cả đất trời được vẽ lên bởi những gam màu tươi sáng của vàng, đỏ, xanh, trắng, da cam.


Du khách sẽ hoàn toàn bị mê hoặc khi phóng tầm mắt từ đỉnh Daecheongbong (cao 1780m) để tận mắt chiêm ngưỡng không gian bao la, mênh mang của đất trời giữa vùng núi hùng vĩ đan xen rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài bất tận.


Bên cạnh đó, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng khi tới thăm ngôi nhà gỗ lâu đời nhất Hàn Quốc - Ojukheon House, là nơi sinh của học giả nổi tiếng Yul-gok, một điều thú vị là bạn có thể nhìn thấy ngôi nhà này và học giả Yul-gok trên mặt của tờ tiền mệnh giá 5.000 won. Và đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan khu Alpensia Ski Jump, nơi diễn ra Thế vận hội mùa đông 2018, bối cảnh cho bộ phim Hàn Quốc rất nổi tiếng Bản tình ca mùa đông.

Núi Seorak
Núi Seorak
Núi Seorak
Núi Seorak

Top 10 Địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua

  1. top 1 Đảo Jeju
  2. top 2 Seoul
  3. top 3 Bãi biển Haeundae - Busan
  4. top 4 Vườn quốc gia Seoraksan
  5. top 5 Gyeongju
  6. top 6 Núi Seorak
  7. top 7 Vọng lâu Bomun
  8. top 8 Chùa Haeinsa
  9. top 9 Đảo Cheongsando
  10. top 10 Đảo Nami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy