Bãi Nồm - Phú Yên

Phú Yên là một địa điểm du lịch mới được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm hiện nay. Với giá thành hợp lý, cảnh đẹp hoang sơ như bức tranh vẽ, ẩm thực địa phương đa dạng, giao thông thuận tiện, tất cả đã đem đến cho nền du lịch Phú Yên một nét đẹp riêng có vô cùng độc đáo của riêng mình. Nếu khi nhắc đến Phú Yên, du khách nhớ đến những thắng cảnh quen thuộc nổi tiếng như: Gành Đá Đĩa, Bãi Môn, vịnh Vũng Rô, hải đăng Đại Lãnh hay bãi Xép...thì cùng chính tại thửa đất miền trung này còn có một bãi biển tuyệt đẹp mà hầu như chưa được nhiều du khách biết đến đó chính là bãi biển Bãi Nồm.


Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến Bãi Nồm đó là cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, đẹp đến nao lòng. Nước biển xanh trong, lặng sóng với những bãi cát trắng mịn trải dài đến đường chân trời mở ra trước mắt. Từ xa, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng cánh rừng phi lao xen lẫn những đồi cát và ngọn núi che chắn, bảo vệ ở hai đầu tuyệt sắc mà hầu như không thể quên được. Những làng chài nho nhỏ e ấm bên bờ biển với những người dân địa phương chất phác làm chài quanh năm với làn da cháy năng bánh mật đầy thân thiện làm bạn lưu luyến, không nguôi khi nhớ về địa điểm này.


Vào những ngày biển lặng, ít sóng, nắng đẹp, du khách được trải nghiệm hoạt động lặn biển, ngắm san hô tuyệt đẹp, được vi vu thoải mái tắm mình dưới làn nước biển xanh mát, trong lành. Hay làng chài ở Bãi Nồm Phú Yên cũng là một điểm đến không nên bỏ qua nếu bạn ghé thăm nơi này để hiểu được đời sống văn hóa, sinh hoạt của ngư dân địa phương nơi đây .Đêm đến những hoạt động cắm trại qua đêm, buổi tiệc BBQ...được các du khách lựa chọn để quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè, cùng nhau tận hưởng trọn vẹn các không khí tươi mát, trong lành nơi đây.


Không chỉ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi thỏa thích, Bãi Nồm còn làm nức lòng du khách với những món ăn đặc sản đậm chất Phú Yên từ nguồn hải sản phong phú, tươi ngon của bờ biển. Để giữ trọn hương vị, hầu như có món ăn đều được chế biến đơn giản hấp, luộc, xào với chút gia vị quen thuộc nhưng sao lại để lại cho thực khách một ấn tượng khó phai mà không nơi nào có được. Với những tiềm năng du lịch như vậy, tin chắc rằng, Bãi Nồm sẽ được điểm du lịch mới của các du khách trong tương lại.

Bãi Nồm - Phú Yên
Bãi Nồm - Phú Yên
Bãi Nồm - Phú Yên
Bãi Nồm - Phú Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy