Bài phát biểu cảm tưởng của học sinh nhân ngày 1/6

Kính thưa: Quý đại biểu, quý thầy cô và các bạn thân mến.


Hàng năm cứ đến ngày 1/6 là chúng ta lại hân hoan chào đón một ngày lễ thật trọng đại. Một ngày mà tất cả tình yêu thương của mọi người dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Và đặc biệt trong ngày 1/6 năm nay chúng em vinh dự được đón tiếp sự có mặt của quý cô chú các ngành trong Huyện, trong xã và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 bạn là học sinh của các trường trong Huyện về đây cùng chung vui nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.


Đại diện cho các bạn em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cô chú lãnh đạo đã giành thời gian tổ chức cho chúng em một ngày lễ thật là vui tươi và bổ ích với nhiều quà bánh và tình yêu thương.


Trong không khí vui tươi của buổi lễ hôm nay, các bạn ơi! chúng ta không thể nào quên hình ảnh của những bạn nhỏ của 2 làng Li –đi – xơ và O-Ra -đua đã bò bọn phát xít Đức tàn sát dã man.


Được như ngày hôm nay chúng ta vô cùng biết ơn sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ đã đem lại cho chúng em cơm no áo mặc và được đến trường. Chúng em không thể nào quên công ơn của quý thầy cô, quý cô chú đã tranh thủ mọi nguồn cho chúng em. Chúng em nguyện sẽ cố gắng học tập thật giỏi để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.


Cuối cùng em xin chúc cho quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khỏe, chúc các bạn có một ngày lễ, một mùa hè vui tươi và bổ ích.


Xin trân trọng kính chào.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 3 Bài phát biểu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất

  1. top 1 Bài phát biểu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 (số 1)
  2. top 2 Bài phát biểu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 (số 2)
  3. top 3 Bài phát biểu cảm tưởng của học sinh nhân ngày 1/6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy