Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác

Kính thưa Ban giám đốc, quí khách mời cùng toàn thể anh chị em !


Hòa cùng không khí hân hoan của ngày Noel đang đến gần cũng như một năm mới sắp đến, công ty (tên công ty) xin long trọng tổ chức buổi Lễ Giáng Sinh hôm nay.


Trong buổi Lễ quan trọng này, chúng tôi rất vinh dự bởi sự có mặt của lãnh đạo công ty Giám đốc/ tổng giám đốc, và ( ông/bà + chức vụ+ tên công ty), cùng những khách hàng thân thiết, đối tác tin cậy của (tên công ty) trong thời gian qua. Và đặc biệt là sự hiện diện của tập thể anh chị em nhân viên - những người trực tiếp đóng góp vào thành công chung của chúng ta hôm nay.


Kính thưa quí vị!


Năm 2023 là một năm khó khăn của kinh tế Việt Nam nói chung và công ty (tên công ty) nói riêng; bị ảnh hưởng bởi tình hình phức tạp của dịch Covid khiến hoạt động kinh doanh bị tạm hoãn một thời gian, một số khách hàng, đại lý gặp khó khăn.


Tuy nhiên, nhờ vào sự lãnh đạo tài tình, đưa ra những giải pháp kịp thời từ phía ban Giám Đốc, cùng với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của tập thể anh chị em nhân viên đã giúp công ty đứng dậy, và đạt những kết quả tích cực. Và đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng, nhà phân phối, những đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng ( tên công ty) vượt qua giai đoạn khó khăn này. Để hôm nay chúng ta có cơ hội cùng nhau ngồi tại đây, trao cho nhau những lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp nhất.


Và hôm nay,

Trong không khí giáng sinh tưng bừng, báo hiệu một năm cũ sắp qua, chúng ta sắp chào đón một năm 2024 đầy hứng khởi. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty (tên công ty), xin gửi đến những vị khách quý, cùng tập thể anh chị em chúng ta một ngày lễ Giáng sinh an lành, một năm mới dồi dào sức khỏe và ngập tràn tình yêu thương.


Xin trân trọng kính chào!

Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác
Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác
Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác
Bài phát biểu có khách mời là nhân viên và đối tác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy