Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 3)

Kính thưa đ/c...Hiệu trưởng nhà trường;

Thưa các đồng chí nữ giáo viên – nữ CBNV nhà trường;

Thưa các thầy giáo trường...thân mến!


Hàng năm, mỗi dịp tháng ba, là toàn thể chúng ta lại tưng bừng thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3. Hôm nay ngày 8-3, trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày tọa đàm nhân kỷ niệm, tôi xin thay mặt cho Chi bộ Đảng; nhà trường; Công đoàn và toàn thể các thầy giáo gửi tới các cô giáo, các cô là nữ CBNV trường ... lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất.


Thưa toàn thể chị em!


Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò và một vị trí vô cùng quan trọng - Phụ nữ Việt Nam có truyền thống vẻ vang, có những tiềm năng to lớn, họ là động lực quan trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội. Phụ nữ vừa là người lao động, vừa là người công dân đồng thời họ vừa phải giữ thiên chức làm vợ, làm mẹ, là người thầy đầu tiên của con người. Phụ nữ đóng một vai trò vô cùng to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc XHCN ở nước ta.


Phát huy truyền thống tốt đẹp đó trong những năm qua, phụ nữ trường ta đã phấn đấu không ngừng, không nghỉ, đã có không ít những sáng tạo, cống hiến không ít sức lực cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà. Các cô giáo, các đồng chí nữ CBNV nhà trường không những đã góp phần xứng đáng vào công cuộc đổi mới xây dựng nhà trường, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục xã nhà đi lên mà còn giữ vững và làm đẹp thêm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam Anh hùng, tô sáng thêm những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam yêu nước, thông minh, cần cù, nhẫn nại, nhân hậu, đảm đang, chịu thương, chịu khó….


Bước sang giai đoạn mới, đứng trước những yêu cầu to lớn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đứng trước những thay đổi về kinh tế - xã hội, tôi tin rằng phụ nữ trường ta nói riêng, phụ nữ cả nước nói chung vẫn luôn giữ vững được những truyền thống vốn có của mình, đồng thời thường xuyên xây dựng tình đoàn kết vững chắc, tương thân tương ái, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ hiểu biết về mọi mặt, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục, của toàn xã hội, của đất nước.


Thưa các đồng chí và toàn thể chị em!


Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, tôi mong rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, trên cương vị công tác của mình hãy phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập nhà trường thực hiện tốt chức năng tham mưu, đề xuất, kiến nghị các giải pháp giúp cho nhà trường, địa phương thực hiện thành công lộ trình xây dựng Trường chẩn quốc gia trong thời gian tới…


Với tôi, để có dịp đứng trước Diễn đàn lớn như thế này để phát biểu trước các đồng chí chắc là sẽ không còn nữa, bởi đến ngày .. tháng .. này tôi hết nhiệm kì làm chủ tịch CĐ. Bởi thế, qua đây tôi cũng mong muốn chị em hãy phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc trường - đảm việc nhà”.


Nhân dịp kỷ niệm XX năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, thay mặt cho nhà trường, CĐ cùng các đ/c nam công trường ta, tôi xin chúc cho những người bà, người mẹ, người chị, những người em gái … luôn trẻ trung, xinh đẹp - là những mùa xuân quyến rũ, ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống hạnh phúc cho mỗi gia đình.


Một lần nữa xin chúc chị em luôn trẻ, đẹp, hạnh phúc và vui một ngày vui trọn vẹn. Chúc cho buổi tọa đàm của chúng ta thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn !

Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 3)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 3)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 3)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 3)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy