Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 4)

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể chị em!


Đã thành thông lệ và nếp sinh hoạt truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng lại hân hoan đón nhận những lời chúc mừng, lời yêu thương, tình cảm dành cho chị em chúng ta. Hơn nữa, ngày này còn là dịp để nam giới chúng tôi tôn vinh, tự hào về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.


Hôm nay, nhân buổi lễ tọa đàm kỷ niệm XX năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tôi xin thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc TTYT huyện Phú Lộc kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, tươi, hạnh phúc và luôn luôn yêu đời.


Kính thưa quý chị em!


Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là thành quả đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới qua hàng thế kỷ. Phát huy truyền thống đó, trải dài trang sử dân tộc hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, người phụ nữ Việt Nam luôn tôi rèn và khẳng định mình trong 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ngày nay, trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước, chị em lại được khẳng định mình với phẩm chất của người phụ nữ hiện đại “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.


Kính thưa toàn thể chị em!


Năm qua, cùng với phong trào phụ nữ cả nước, Ban nữ công..., các phong trào phụ nữ tại trung tâm đã có nhiều sự phát triển đáng ghi nhận. Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, tôi mong rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, trên cương vị công tác của mình phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể trung tâm y tế thực hiện tốt chức năng tham mưu, kiến nghị, đề xuất các chủ trương, chính sách, giải pháp giúp đơn vị điều hành các hoạt động chung đạt hiệu quả cao.


Qua đây, tôi cũng mong muốn chị em tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào thi đua: “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, để phong trào phụ nữ tại trung tâm càng vững mạnh và phát triển.


Cuối cùng, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!. Nhân đây, cho tôi gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: Ngày 8/3 hạnh phúc, nồng ấm và luôn là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.


Chúc cho buổi lễ tọa đàm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn.

Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 4)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 4)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 4)
Bài phát biểu tọa đàm ngày 8/3 (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy