Bài văn tả búp bê của em số 12

Ngay từ nhỏ em đã giữ gìn cẩn thận những món quà sinh nhật mà bạn bè và người thân tặng cho mình. Nhưng em đặc biệt thích con búp bê mà cô tặng cho em vào sinh nhật năm ngoái.


Con búp bê này to như em bé mới sinh, trông thật mũm mĩm, dễ thương biết bao. Búp bê được làm từ nhựa, nhẹ, vừa đủ lớn để em có thể ôm. Búp bê mặc một bồ đồ yếm rất đẹp, có cả giày như em bé thật. Khuôn mặt của búp bê bầu bĩnh, đôi mắt to tròn chớp chớp khi em đưa búp bê lên và xuống. Môi của búp bê thì chúm chím, tóc màu vàng như tóc công chúa và dài đủ để em có thể làm đủ kiểu tóc cho em ấy. Búp bê có nước da trắng hồng, tay chân thì bụ bẫm. Em rất thích ru búp bê ngủ và chơi cùng em ấy. Búp bê còn có chỗ để pin đằng sau lưng, khi bỏ pin vào thì búp bê có thể phát ra nhạc rất hay.


Mỗi buổi tối khi học bài và làm bài tập đầy đủ, em lại bế búp bê ra chơi. Em còn rủ thêm bạn bè cùng xóm chơi chung nhiều trò chơi như trò gia đình. Em còn nhờ mẹ may đồ đẹp cho búp bê để em có thể thay đổi trang phục cho em ấy. Khi đi ngủ em cũng đặt em ấy ở bên cạnh và ôm ngủ. Búp bê đã trở thành một người bạn thân thiết của em.


Em sẽ luôn giữ gìn búp bê cẩn thận, không vứt bỏ hay làm em ấy bị thương. Em rất thích búp bê vì em ấy không chỉ là đồ chơi mà là còn là người bạn thân thiết của em. Mỗi khi có chuyện vui hay buồn em đều kể cho búp bê nghe. Em sẽ mãi luôn yêu quý búp bê.

Bài văn tả búp bê của em số 12
Bài văn tả búp bê của em số 12
Bài văn tả búp bê của em số 12
Bài văn tả búp bê của em số 12

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy