Bánh canh hẹ

Một trong những đặc sản của miền Trung đó chính là món bánh canh, tuy nhiên bánh canh thì có nhiều loại, nào là bánh canh ghẹ, bánh canh cua, bánh canh bò viên, bánh canh cá lóc.... Nhắc đến Tuy Hoà thì không thể không nhắc đến món bánh canh hẹ, một món ăn mới lạ do chính người dân nơi đây sáng tạo lên.


Món canh hẹ mang đậm nét độc đáo của ẩm thực địa phương, có lẽ vậy mà đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp món ăn này. Những vị khách du lich lần đầu đến Tuy Hoà tò mò về món ăn này vì sao lại xuất hiện nhiều đến vậy nhưng sau khi thưởng thưởng thức xong thì đều dành một tình cảm đặc biệt và tự gắn cho nó cái mác là đặc sản trứ danh của vùng.


Trước tiên, theo các bạn một món bánh canh ngon phải đảm bảo được các yếu tố nào? Sợi bánh canh mềm, dai; nước dung ăn kèm phải được hầm từ xương có vị ngọt đậm đà, tự nhiên, chả cá ăn kèm phải thơm mùi cá, không tanh và bị bở; và với bánh canh lá hẹ thì không thể thiếu đi được phần lá hẹ xanh mượt phía trên. Đó chính là tất cả những tiêu chí mà Toplist đưa ra để đánh giá một món bánh canh có ngon và đạt chất lượng hay không. Đến Tuy Hoà, thưởng thức món bánh canh hẹ bạn sẽ thấy tất cả những tiêu chí trên là không quá khi nói về món bánh canh hẹ nơi đây. Đó là lý do tại sao mà món ăn tưởng mộc mạc, gần gũi với người dân địa phương nơi đây lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


Nếu chưa biết đâu là địa chỉ để thưởng thức món ngon hấp dẫn này thì hãy tham khảo những gọi ý dưới đây của toplist nhé. Những gới ý này đều đã được toplist kiểm chững thực tế nên bạn cứ yên tâm nhé.


Một số địa chỉ tham khảo:

  • Bánh canh hẹ Thành Tâm - Số 53 Đường Điện Biên Phủ, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Bánh canh hẹ - 89 Nguyễn Huệ, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Bánh Canh Hẹ Đức Luận - 57a Phan Đình Phùng, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Quán Bánh Canh Hẹ đêm - Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Bánh canh hẹ - Bún riêu Tuy Hòa - Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
Bánh canh hẹ là món ăn nổi tiếng khắp nơi, mang thương hiệu của người dân Tuy Hòa, Phú Yên và được du khách rất ưa thích
Bánh canh hẹ là món ăn nổi tiếng khắp nơi, mang thương hiệu của người dân Tuy Hòa, Phú Yên và được du khách rất ưa thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy