Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo, nghe thật lạ lùng đúng không ạ, mới chỉ nghe tên gọi thôi, chưa biết hương vị của nó thực hư thế nào nhưng chắc chắn, bạn sẽ rất tò mò đúng không. Hương vị của món ăn đặc biệt này độc đáo như chính tên gọi của nó vậy. Toplist muốn chia sẻ đến bạn nhưng chẳng biết phải dùng lời văn nào để diễn tả nó một cách chính xác nhất. Được biết đây là món ăn không thể thiếu trong những dịp lễ, cúng giỗ, cưới hỏi, lễ cúng ở đình, chùa và là một nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tuy Hoà.

Món bánh hỏi lòng heo ở đây mang hương vị đặc trưng khác hẳn so với những vùng miền khác khác. Bánh hỏi mềm, mịn và thơm mùi hành rất quyến rũ. Lòng heo được chế biến cẩn thận, trông rất trắng và sạch sẽ, khi ăn có vị giòn, không dai, chấm với nước mắm, thêm miếng bánh hỏi quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


Nếu đến Phú Yên lần đầu chắc chắn bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ vì không biết đâu là địa chỉ có món đặc sản bánh hỏi lòng heo. Tuy nhiên, đừng lo lắng, Toplist sinh ra là để giúp bạn đi tìm câu trả lời này. Dưới đây là những địa chỉ được Toplist nghiên cứu kỹ và thu thập từ những thực khách đã trải nghiệm tại Phú Yên. Hãy tham khảo nhé.

Một số địa chỉ tham khảo:

  • Bánh hỏi lòng heo - Số 118, Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Quán Hoà Đa - 20 D1, Phường 5, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu - 18 D1 , Phường 5, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Cháo lòng bánh hỏi chính là đặc sản với tên gọi đứa con tinh thần của Phú Yên. Vị giòn, dai, bùi bùi của lòng heo và bánh tráng kết hợp với mát lạnh của rau sống cho cảm nhận đậm đặc hơn hẳn thịt heo cuốn bình thường.
Cháo lòng bánh hỏi chính là đặc sản với tên gọi đứa con tinh thần của Phú Yên. Vị giòn, dai, bùi bùi của lòng heo và bánh tráng kết hợp với mát lạnh của rau sống cho cảm nhận đậm đặc hơn hẳn thịt heo cuốn bình thường.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy