Sò huyết đầm Ô Loan

Mảnh đất hoa vàng trên cỏ xanh nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng khí hậu tuyệt vời mà bất kỳ ai đến cũng đều cảm thấy ghen tị. Có lẽ bởi sự ưu ái đó của mẹ thiên nhiên mà nơi đây có nhiều thứ đặc sản thơm ngon hơn cả. Ví dụ như, cũng là sò huyết, trải dài trên mảnh đất Việt Nam nơi đâu chẳng có nhưng chẳng hiểu sao, sò huyết ở Phú Yên mà cụ thể là đầm Ô Loan lại hấp dẫn và thơm, ngọt đến lạ kỳ.


Từ lâu món ăn quen thuộc này đã trở thành đặc sản trứ danh của mảnh đất Phú Yên. Không chỉ thu hút thực khách bởi sự bổ dưỡng mà hương vị thơm ngon, đặc trưng còn níu chân du khách nhớ mãi đến mảnh đất này. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức sò huyết ngon thì phải đến đầm Ô Loan - nơi đã nuôi dưỡng những con sò huyết này. Nhiều thực khách chia sẻ, không biết vùng sông nước này có gì đặc biệt nhưng sò ở đây, béo và thơm ngon hơn hẳn. Toplist cũng đã trải nghiệm và quả thực như những gì mà mọi người đã truyền tai nhau, nếu bạn còn chưa tin hãy đến và trải nghiệm nhé.


Để thưởng thức món sò huyết ngon thì nhất định phải đến đầm Ô Loan rồi. Ngoài ra, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ có món sò huyết ngon nhất, đã được đông đảo các thực khách kiểm nghiệm và chia sẻ để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình của mình.


Một số địa chỉ tham khảo:

  • Đầm Ô Loan, xã An Hải, Tp.tuy Hoà, Phu Yên.
  • Quán Tuấn hải sản Phú Yên - An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên
  • Quán Huy Hoàng - Đầm Ô Loan, An Hải, Tuy An, Phú Yên
Sò huyết đầm Ô Loan là một trong những đặc sản trứ danh nơi đây, một món ăn rất ngon và bổ dưỡng.
Sò huyết đầm Ô Loan là một trong những đặc sản trứ danh nơi đây, một món ăn rất ngon và bổ dưỡng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy