Cờ thái cực bay phấp phới: 11.746.135 lượt xem

Không như những bộ phim có các yếu tố như tình tay ba hay những cảnh quay đầy lãng mạn, đến với Cờ thái cực bay phấp phới bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quay về đề tài chiến tranh tàn khốc nhất.


Bộ phim đã thành công khi khắc họa cuộc chiến tranh ở bán đảo Triều Tiên vào thập niên 1950 một cách chân thực và đẫm nước mắt nhất. Nhân vật chính trong phim là hai anh em ruột thịt Jin Tae và Ji Soek. Từ nhỏ cả hai đã mồ côi nên người anh Jin Tae đã tự thân mình gánh vác gia đình từ rất sớm. Với Jin Tae, anh chỉ ước mơ lấy được người con gái mình yêu và được nhìn thấy em trai Ji Seok trưởng thành.


Nhưng, chiến tranh đã dập tắt mọi hi vọng. Hai anh em phải lên đường nhập ngũ, nhưng ông trời thật biết trêu người, bởi Jin Tae và Ji Soek lại đứng ở hai đầu chiến tuyến. Chính quá khứ đau buồn của cuộc chiến tranh, những giằng xé nội tâm của hai anh em khi phải chĩa súng vào nhau, nỗi đau chia ly mà người làm cha làm mẹ phải hứng chịu... tất cả đã là cho người xem không thể cầm được nước mắt mà nức nở. Bên cạnh đó bộ phim còn mang lại những giá trị nhân văn sâu sắc về hai chữ: hòa bình.


Sau 5 ngày được công chiếu, 2 triệu vé đã được bán ra và chỉ sau 39 ngày số vé được bán ra đã lên tới 10 triệu. Từ đó tác phẩm đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Có thể bạn không biết, vào thời điểm đó 1/3 người dân Hàn Quốc đã xem bộ phim này, mặc dù phim chỉ dành cho độ tuổi 15 trở lên.

Cờ thái cực bay phấp phới
Cờ thái cực bay phấp phới
Cờ thái cực bay phấp phới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy