BeautyPlus

Bí mật của phụ nữ luôn nằm trong chiếc điện thoại thông minh của cô ấy, với ứng dụng đặc biệt Beauty Plus mang đến những tấm ảnh khiến cho bản thân cô gái phải bất ngờ. Ứng dụng máy ảnh tự sướng được 800 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng. Có được bức ảnh hoàn hảo MỌI lúc với công cụ Tự Động Làm Đẹp đặc trưng của Beauty Plus. Hơn 30 công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng cho ra kết quả ấn tượng, chuyên nghiệpVới BeautyPlus, bạn có thể ngay lập tức chụp những bức ảnh tự sướng đẹp mắt và chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ đầy tính năng của Beauty Plus.

BeautyPlus
là một phần mềm chụp, chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android có tích hợp nhiều hiệu ứng và bộ lọc giúp mang đến cho người dùng tấm ảnh chất lượng tốt nhất. Những vết mụn tì, những bọng mắt thâm hằng đêm, đôi môi thâm sạm đi sẽ được xóa tan để có những tấm ảnh hoàn hảo ưng ý nhất. Phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp thì ngại gì không có những tấm ảnh selfie dễ dàng. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng của bức ảnh, cũng như có thể thêm khung đường viền và các hình trang trí vào ảnh.

BeautyPlus
có thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những tùy chọn đều được sắp xếp và phân loại một cách hợp lý, bạn sẽ luôn biết được vị trí của các hiệu ứng muốn sử dụng. Đồng thời, phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh. Sau khi đã chỉnh sửa và thu được kết quả như ý, người dùng có thể gửi ảnh qua email hoặc bluetooth hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội như Twitter hoặc Facebook.


Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.commsource.beautyplus&hl=vi&gl=US

BeautyPlus
BeautyPlus
BeautyPlus
BeautyPlus

Top 10 phần mềm chụp ảnh tự sướng hay nhất cho Android

  1. top 1 Camera360
  2. top 2 PhotoWonder
  3. top 3 B612
  4. top 4 Pitu
  5. top 5 BeautyPlus
  6. top 6 Pic Collage Photo Editor & Beauty Selfie Cam
  7. top 7 RetroSelfie
  8. top 8 Photo Editor-Selfie Effects
  9. top 9 Silent Selfie Camera
  10. top 10 Retrica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy