Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng

73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà NẵngVào thời điểm mang thai, chắc chắn mẹ bầu sẽ có những lo lắng như: Làm sao để con khỏe mạnh từ khi trong bụng mẹ đến khi ra đời?. Cách chăm sóc em bé sau sinh ra sao?. Phải chuẩn bị trước khi sinh nở như thế nào?. Làm thế nào để vượt cạn an toàn?. Cùng muôn vàn lo âu, băn khoăn và thắc mắc khác...Lớp học tiền sản là khóa học được Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình tổ chức với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của các điều dưỡng khoa Sản, chuyên viên Clinic, nữ hộ sinh… có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đây là cơ hội để mẹ bầu bổ sung và trang bị những kiến thức thai sản cần thiết, là hành trang để mẹ bầu có thể tự tin hơn trong suốt thai kỳ cũng như trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé sau sinh.

  • Bên cạnh đó, mẹ bầu còn được giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm với rất nhiều mẹ bầu khác.
  • Ngoài việc được bổ sung các kiến thức cần thiết, tất cả các mẹ bầu đều được thực hành những kỹ năng cơ bản, quan trọng để có thể vận dụng một cách dễ dàng, tự tin trong suốt quá trình từ khi mang thai, sinh nở cho đến sau sinh.
  • Với không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái, chắc chắn mẹ bầu sẽ có khoảng thời gian vô cùng bổ ích, rũ bỏ những căng thẳng, lo âu trong thai kỳ, lưu giữ những nụ cười tươi vui.
  • Lớp học tiền sản tại Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình không chỉ dành cho những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ mà còn dành cho các ông bố. Việc quan tâm, chăm sóc trẻ cũng là trách nhiệm của các ông bố tương lai, bởi vậy mẹ bầu có thể đăng ký lớp học tiền sản cùng với chồng của mình.
  • Tham gia lớp học sẽ giúp các ông bố có thể cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ trong khi mang thai cũng như được trang bị những kiến thức cơ bản để cùng mẹ san sẻ công việc chăm sóc em bé sau sinh. Đặc biệt, khi bố mẹ cùng tham gia lớp học tiền sản, tình cảm gia đình sẽ được yêu thương và gắn kết với nhau hơn.

Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình tổ chức lớp học tiền sản để đáp ứng nhu cầu và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết, phù hợp với mẹ bầu ở các giai đoạn khác nhau trong thai kỳ. Với phương châm mang đến hành trình mang thai tuyệt vời, hạnh phúc nhất cho các mẹ bầu, Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình sẽ chọn lọc và cập nhật đầy đủ các kiến thức về thai kỳ, sinh nở, chăm sóc bé cho các bố mẹ.


Sau lớp học, sản phụ nào còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề sinh nở, mang thai hoặc chăm sóc con cái, các bác sĩ sản khoa, nhi khoa, các nữ hộ sinh bệnh viện Gia Đình sẽ trực tiếp giải đáp trên group facebook “Bổ trợ kiến thức làm mẹ”. Bên cạnh đó, các mẹ có thể thoải mái giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, nhận lời khuyên bổ ích từ các mẹ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250

Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình

Top 5 Địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Đà Nẵng mẹ bầu nên tham gia

  1. top 1 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  2. top 2 Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
  4. top 4 Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy