Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2004, là mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện với đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước, trang thiết bị khám hiện đại nhất đạt tiêu châu Âu.


Khoa Nhi là chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, được trang bị hơn 20 giường bệnh nội trú trong phòng bệnh khang trang, hiện đại. Khoa có nhiệm vụ thăm khám, điều trị tổng quát, chuyên sâu ở trẻ em; phẫu thuật nhi khoa và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi.


Các lý do bố mẹ an tâm đưa trẻ đến thăm khám ở đây:

  • Đội ngũ bác sỹ, giáo sư có chuyên môn và tay nghề cao, tận tình, chu đáo, thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, điển hình là Bác sĩ chuyên khoa II. Bác sĩ Phi Nga từng có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện đa khoa Vinmec và hiện là Trưởng khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Không chỉ được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ nhi khoa còn thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn và trau dồi kinh nghiệm chuyên môn để không ngừng nâng cao tay nghề và y đức.
  • Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến nhất hiện nay như: máy chụp cắt lớp CT, máy nội soi tai mũi họng, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy siêu âm, máy đo điện não, thiết bị xét nghiệm và sinh hóa…đó hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhi.
  • Hệ thống phòng khám và bệnh phòng nội trú được thiết kế hiện đại, tiện nghi, thoáng mát với không gian xanh, sạch và những món đồ chơi nhiều màu sắc, tạo cảm giác vui vẻ thoải mái cho các bé mỗi lần thăm khám.
  • Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp: đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên túc trực 24/24 kể cả các ngày cuối tuần, nên các bé sẽ được chăm sóc chu đáo bất kể thời gian nào.
  • Sử dụng kháng sinh phù hợp: Chỉ sử dụng kháng sinh khi cần thiết - đúng liều lượng, đúng loại, đúng cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy