Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH) được thành lập từ tháng 10 năm 2014, đầu tư 100% bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám đạt chuẩn Nhật Bản.


Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản hội tụ các bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam và Nhật Bản. Giám đốc chuyên môn Bệnh viện, người trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật cận thị, TS.BS Vũ Anh Tuấn là một trong những chuyên gia nhãn khoa đầu ngành với gần 30 năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng. Đội ngũ bác sĩ cũng luôn cập nhật các công nghệ, thăm khám và điều trị mới, giúp đưa ra các chỉ định phù hợp với từng bệnh nhân cũng như đảm bảo việc theo dõi tình trạng mắt của người bệnh sau phẫu thuật.


Áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản trong dịch vụ y tế, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cung cấp cho bệnh nhân nhiều quyền lợi và sự hỗ trợ tối đa. Trong đó có thể kể đến dịch vụ chăm sóc 1:1 với điều dưỡng chăm sóc riêng đồng hành trong suốt ngày phẫu thuật. Người bệnh trước khi quyết định thực phẫu thuật cũng sẽ được cung cấp các thông tin minh bạch chính xác từ đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp. Hệ thống bệnh án điện tử hiện đại giúp Bệnh viện có thể theo dõi sát sức khỏe mắt của người bệnh.


Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cũng luôn cập nhật các công nghệ mới, mang tới đa dạng các phương pháp phẫu thuật cận thị để bệnh nhân lựa chọn bao gồm: phẫu thuật Phakic, phẫu thuật ReLEx SMILE, phẫu thuật Femtosecond Lasik và phẫu thuật SBK Lasik. Cho tới nay, Bệnh viện đã thực hiện hơn 20,000 ca phẫu thuật khúc xạ.


Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản cũng là đơn vị dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về số lượng ca phẫu thuật Phakic ICL với hơn 3500 ca phẫu thuật thành công. Bên cạnh đó, JIEH còn là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thiết bị phẫu thuật khúc xạ bằng công nghệ Laser hiện đại bao gồm Visumax và Mel90 của hãng Carl Zeiss (Đức).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản - 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
Hotline:
0902 242 291024 3715 3666
Email:
reservation@jieh.vn
Website:
https://jieh.vn/

Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy