Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ

Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ ngay từ khi bắt đầu hoạt động từ cơ sở mới vô cùng thiếu thốn cả về nhân lực và cơ sở vật chất. Với bước chuyển mình đầy ấn tượng, Hoàn Mỹ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Để lĩnh vực y tế khám, chữa bệnh ngày càng phát triển mang lại lợi ích nhiều hơn cho người bệnh. Nằm tại vị trí đắc địa, là điểm giao giữa các tuyến đường chính trong thành phố Bắc Ninh, CTCP Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ thuận lợi cho quý khách, người bệnh từ mọi nơi đến thăm khám và chữa bệnh.


Mục tiêu của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ là trở thành một trong những bệnh viện khám chữa bệnh hàng đầu trong cả nước, địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong nước nói chung, và các tỉnh phía Bắc nói riêng. Nơi đây chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sỹ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người. Việc lựa chọn phát triển khoa mũi nhọn của Bệnh viện theo tiêu chí đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân nhất như Khoa khám bệnh, Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm, Khoa Sản, Khoa ngoại, đã phần nào thể hiện quyết tâm của Bệnh viện vươn đến mục tiêu của mình trên con đường cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội.


Đến với Hoàn Mỹ khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức giá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Tất cả vì mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”, Hoàn Mỹ luôn phấn đấu để ngày một hoàn mỹ hơn. Với Mục tiêu “ Vì sức khỏe cộng đồng’’ toàn thể cán bộ luôn tự nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, không ngừng phấn đấu để ngày một Hoàn Mỹ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 469 đường Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2385 8999 & 0913 259 723
Email: hoanmybacninh@gmail.com
Website: www.benhvienquoctehoanmy.vn
Fanpage: www.facebook.com/BENHVIENQUOCTEHOANMY
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy