Đà Lạt - Vẻ đẹp xứ ngàn thông

Đà Lạt – thành phố du lịch nhiều người muốn một lần đặt chân đến. Đà Lạt đẹp quanh năm, nhưng mỗi tháng trong năm lại có những đặc trưng riêng.


Từ tháng 2 đến tháng 4, Đà Lạt bước vào xuân, có hoa phượng tím, hoa mai anh đào đang nở rộ khắp phố. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, Đà Lạt lại đẹp và mang nhiều cảm xúc trong lòng lữ khách qua những cơn mưa. Mưa Đà Lạt không lớn nhưng cứ lúc nắng lúc mưa. Người ta còn ví Đà Lạt mùa mưa như người con gái. Mưa Đà Lạt xao xuyến và nỗi nhớ không nguôi. Dạo cuối tháng 9 đến tháng 12, Đà Lạt bước vào mùa sương mây. Những áng mây lơ lửng trên bầu trời xanh ngắt.Thời gian này còn có hoa dã quỳ, cải trắng, hướng dương, cỏ hồng, bông lau. Đà Lạt đúng là đẹp quanh năm.


Đến Đà Lạt, bạn không phải đắn đo quá lâu rằng mình sẽ đi đâu, làm gì? Vì có rất nhiều điểm đến: làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán, Thung Lũng Vàng, núi Voi, thác Cam Ly, hồ Tuyền Lâm, đồi chè Cầu Đất… Nếu thuê xe ở khách sạn, bạn sẽ mất 100.000 đồng/ngày. Bạn phải tự lo xăng, xe. Vào ngày thường, giá phòng khách sạn 3 sao từ 200.000 – 600.00 đồng. Nếu đặt trước thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Thông xanh - loài cây gắn liền với Đà Lạt
Thông xanh - loài cây gắn liền với Đà Lạt
Dạo bước bên hồ Xuân Hương với cỏ cây, hoa lá
Dạo bước bên hồ Xuân Hương với cỏ cây, hoa lá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy