Hà Giang - Nơi tình yêu bắt đầu

Đây là một cung đường khó, mạo hiểm vì vậy đòi hỏi trong nhóm đi bụi nhất thiết phải có một người đi cùng, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về Hà Giang hoặc ít ra đã từng tới đây 1 lần.


Đến Hà Giang, thăm Quản Ba ngắm nhìn cổng trời, núi đôi, thăm Yên Minh nhìn rừng thông, thăm Sủng Là có ngôi nhà trong “Chuyện của Pao”, thăm Phó Bảng – một trong những cửa khẩu chính của Hà Giang (cột mốc ranh giới Việt Trung) với những mái nhà lợp ngói âm dương mang đậm dáng dấp của người Hoa. Tiếp đó, thăm cao nguyên Đồng Văn để thử lòng can đảm của du khách bởi đèo cao vực thẳm chồng chất, để đổi lại, bạn được những ngày đắm mình với thiên nhiên hùng vĩ, thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo, hòa mình trong buổi chợ phiên của dân bản, ăn món thắng cổ ngựa, uống rượu ngô, mua đồ thổ cẩm và đặc biệt là thịt trâu gác bếp… Người ta nói rằng nếu chưa lên Lũng Cú thì coi như chưa đến Đồng Văn, bởi Lũng Cú là “nóc nhà của Việt Nam” nơi mà “cúi sát mặt đất, ngẩng mặt đụng trời”. Leo lên cột cờ Lũng Cú có thể thu gọn tầm mắt cả một thế giới từ trên cao.


Ngoài ra, việc thám hiểm đèo Mã Phì Lèng – nơi được mệnh danh là đèo tình yêu, một trong tứ đại đỉnh đèo cũng tạo cho người chơi những cảm giác thú vị. Chắc chắn sẽ làm bạn phải ngẩn ngơ khi rời chốn xa xôi này. Nếu đi từ Hà Nội, các gia đình có thể chọn ô tô làm phương tiện đi lại, giá vé giường nằm từ 160.000 – 200.000 đồng/1 chiều.


Vì trên Hà Giang không có dịch vụ thuê xe máy nên nếu muốn chủ động, bạn có thể mang xe theo cùng, giá 450.000 đồng bao gồm cả xe máy. Giá nhà nghỉ ở Hà Giang dao động trong khoảng 190.000 – 220.000 đồng/người

Đến Hà Giang để thả hồn cho mây ngàn bay, hòa trong niềm vui của người dân bản xứ
Đến Hà Giang để thả hồn cho mây ngàn bay, hòa trong niềm vui của người dân bản xứ
Hà Giang - Nơi tình yêu bắt đầu
Hà Giang - Nơi tình yêu bắt đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy