Tràng An - mô hình du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên ấn tượng của Ninh Bình

Bao quanh giữa những ngọn núi trùng điệp, hùng vĩ là một con sông trong vắt và khá sâu chảy dài tựa như những dải lụa mềm uyển chuyển uốn lượn dưới chân những ngọn núi. Đến với Tràng An bạn sẽ phải choáng ngợp với vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Ninh Bình, nơi được gọi là thành Nam của cố đô Hoa Lư, là nơi để các bạn khám phá về lịch sử Việt Nam. Đặc biệt hơn là vào năm 2014, Tràng An được Chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quả là nơi đáng để trải nghiệm đúng không nào?


Tràng An có rất nhiều lễ hội nên bạn có thể đi vào mùa xuân để kết hợp vừa ngắm cảnh vừa chơi hội. Tuy nhiên vào dịp này khách du lịch rất đông nên dễ xảy ra chặt chém và mất cắp. Vì vậy nếu muốn thong thả ngắm cảnh thì theo kinh nghiệm du lịch Tràng An bạn nên đi vào ngày thường.


Bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội từ các bến xe khách Giáp Bát, Mỹ Đình. Giá vé khoảng 120.000 đồng/người. Xe chạy hàng ngày, có nhiều giờ khác nhau… Để đến thành phố Ninh Bình sớm, bạn nên xuất phát từ sớm khoảng 4 – 5h sáng sau đó bạn có thể thuê xe ôm, taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển vào khu du lịch Tràng An – Bái Đính.


Ngoài ra, bạn có thể đi tàu hỏa đến đây bởi ga Ninh Bình cách Chùa Bái Đính khoảng 20km. Giá vé ngồi dao động 90.000 đồng/người, vé nằm: 150.000 đồng. Chú ý là nên chọn chuyến tàu đi không quá muộn tránh ảnh hưởng đến lịch trình của chuyến đi. Từ ga các bạn có thể lên Chùa Bái Đính bằng xe taxi hoặc xe bus. Từ Chùa Bái Đính, bạn có thể đi tiếp đến khu du lịch Tràng An bằng các phương tiện khác như xe máy hoặc taxi.

Lựa chọn mô hình du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên kết hợp với giá trị lịch sử đã tạo nên một Tràng An xanh, hấp dẫn đầy tiềm năng giữa đất trời Việt Nam
Lựa chọn mô hình du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên kết hợp với giá trị lịch sử đã tạo nên một Tràng An xanh, hấp dẫn đầy tiềm năng giữa đất trời Việt Nam
Tràng An -
Tràng An - "Nơi mơ đến, chốn mong về" của du khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy