Mộc Châu - Thảo nguyên hoa

Người ta đến với Mộc Châu để nghỉ ngơi sau mỗi dịp cuối tuần. Lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng trên cao, nhón chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.


Có thể nói, không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về đã không còn là cái tên xa lạ với những người bạn đường khi mùa hoa về.


Nhiều đôi bạn ghé đến đây chụp ảnh cưới, có người chỉ để thư giãn cuối tuần, tự thưởng cho mình một bữa ăn sáng nhẹ nhàng với ly sữa nóng hổi nguyên chất, chụp cho nhau những tấm ảnh đẹp trong khung trời đầy sắc hoa trong những vườn cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn lan, bên cây hồng lúc lỉu… Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe ô tô chuyến Hà Nội – Sơn La 180.000 đồng/khách. Giá phòng khoảng 320.000 đồng/phòng 2 giường.

Cánh đồng hoa bất tận giữa thảo nguyên xanh bạt ngàn làm dậy lên tâm hồn hòa mình với thiên nhiên của bạn trẻ
Cánh đồng hoa bất tận giữa thảo nguyên xanh bạt ngàn làm dậy lên tâm hồn hòa mình với thiên nhiên của bạn trẻ
Mộc Châu - Thảo nguyên hoa
Mộc Châu - Thảo nguyên hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy