Biết rõ về vũ khí

Có rất nhiều súng trong PUBG, mỗi loại tốt trong những trường hợp khác nhau, chẳng hạn như shotgun cực kì tốt ở cự li gần nhưng lại vô dụng ở cự li xa. Phần lớn các khẩu súng được hỗ trợ cho mình những phụ kiện đính kèm từ giảm thanh cho tới stock, những thứ này sẽ khắc phụ những điểm yếu và biến chúng thành những cỗ máy hủy diệt.


Phần lớn bạn sẽ muốn tìm những khẩu như M16A và AKM. Đây là những khẩu súng cực kì tốt kể cả cự li gần lẫn xa, đặc biệt là nếu như bạn tìm thấy nòng nhắm. Những khẩu súng nhắm khá là hiếm nhưng lại rất đáng nếu như bạn sở hữu chúng và đặc biệt hỗ trợ tất cả các nòng nhắm. Khi bạn chơi PUBG khá hơn bạn sẽ phát hiện ra điều quan trọng của việc sở hữu một khẩu súng tốt và phụ kiện đi kèm với nó là điều quan trong như thế nào đặc biệt là về cuối game.


Nếu như bạn dành thời gian ra thử từng khẩu súng để kiếm ra khẩu mình thấy phù hợp với mình nhất sẽ tốt hơn bất kì một lời khuyên nào. Tìm hiểu và học hỏi từng khẩu súng cũng như làm quen với chúng sẽ khiến bạn thích nghi tốt hơn và tăng kĩ năng của bạn cao hơn.

Biết rõ về vũ khí
Biết rõ về vũ khí
Biết rõ về vũ khí
Biết rõ về vũ khí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy