Chơi thông minh hơn những người khác

Việc sở hữu những vũ khí xịn nhất không quyết định chiến thắng, mà chính là bộ não của bạn. Điều này có nghĩa là bạn nghe tiếng súng ở đâu là lao đến đó. Và cũng không có nghĩa là bản thân bạn phải cố có cho mình 1 mạng hạ gục để làm gì cả.


Sự thận trọng chính là chìa khóa trong PUBG, biết rõ khi nào nên và không nên giết sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho bạn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi bóp cò súng, bởi vì khi nổ súng bạn sẽ để lộ vị trí của bản thân cho những kẻ địch gần đó. Khôn không có nghĩa là hèn, đối với những người chơi mới thì việc núp và kiếm chỗ an toàn chờ cũng rất hồi hộp. Chưa kể là nó cực kì chán và nó chả dạy cho bạn tý kinh nghiệm nào. Núp chỉ giúp cho bạn né những pha chiến đấu không cần thiết. Cùng với đó, bạn là người mới chơi nên chưa có kinh nghiệm trong chiến đấu vì thế hãy dùng những chiến thuật để dành chiến thắng nhé


Vì thế đừng sợ lên bảng đếm số bởi vì có tới 98 người chơi khác sẽ “ngủm” chung với bạn trong một game đấu PUBG mà. Hãy để thất bại mang lại những kinh nghiệm giúp bạn tốt hơn. PUBG chính là tựa game thắng bại tại kĩ năng và chiến thuật.

Chơi thông minh hơn những người khác
Chơi thông minh hơn những người khác
Chơi thông minh hơn những người khác
Chơi thông minh hơn những người khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy