Bình Sơn Ocean Park

Mang trong mình kỳ vọng đem đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất, đồng thời khai thác hợp lý các tiềm năng của biển Ninh Chữ, dự án Bình Sơn Ocean Park hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một “đô thị biển toàn năng”, xứng đáng với khoản đầu tư của mọi khách hàng.


Trong khuôn viên Bình Sơn Ocean Park Ninh Chữ, các căn biệt thự được xây dựng ấn tượng, kết hợp cùng các căn hộ condotel hướng biển và hàng loạt khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế sang trọng. Xen kẽ đó là khu quảng trường và đại lộ danh vọng lần đầu tiên được thiết kế tại một khu đô thị ở Việt Nam, sân khấu pháo hoa rộng nhất cả nước, thường xuyên diễn ra các lễ hội pháo hoa mang đẳng cấp quốc tế.


Những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ người dân và khách du lịch hấp dẫn như bể bơi dưỡng sinh, vườn mê cung, đường dạo bộ… đều được quy hoạch và xây dựng bên trong dự án, tất cả những điều tuyệt vời ấy đều hiện hữu tại tổ hợp Bình Sơn Ocean Park.


Với ba tầng giá trị: nằm gần trung tâm đô thị, ôm trọn bãi biển Ninh Chữ, nằm trong tam giác vàng du lịch lớn nhất Việt Nam, dự án Bình Sơn Ocean Park như một viên kim cương đang tỏa sáng giữa lòng đại dương.


THÔNG TIN DỰ ÁN:

Vị trí dự án: Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings
Tổng diện tích: 50,20 ha
Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ đồng
Sản phẩm: nhà ở phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, các sản phẩm thương mại dịch vụ ven biển, hệ thống chuỗi khu dịch vụ, nhà hàng, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp…

Bình Sơn Ocean Park
Bình Sơn Ocean Park
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy