Top 10 dự án đáng đầu tư nhất năm 2022

Phương Trinh 224 0 Báo lỗi

Có nhiều dự báo cho rằng thị trường bất động sản sẽ được hâm nóng trở lại trong năm 2022. Sau đây là top 10 dự án đáng đầu tư nhất năm 2022. Nếu bạn cũng đang ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất nơi trung tâm của TP Phan Rang - Tháp Chàm, Hacom Mall được bao quanh bởi hệ sinh thái Biển - Hồ điều hoà - Công viên & quảng trường. Sở hữu tầm nhìn đắt giá, hướng trực tiếp ra biển Ninh Chữ và hồ điều hoà, cư dân sẽ được tận hưởng những làn gió biển mát mẻ, những hàng cây xanh rợp bóng mát tại công viên và sự náo nhiệt tại quảng trường của thành phố.


    Bên cạnh đó, nắm giữ vị trí kim cương, ngay trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Hacom Mall được bao quanh bởi hệ thống giao thông hiện đại, các tuyến phố sầm uất, các cơ quan hành chính quan trọng của thành phố, cùng nhiều cơ sở tiện ích xã hội: Công viên, Bệnh viện, Trường học... Từ dự án cư dân dễ dàng tiếp cận đến mọi khu vực của thành phố, nhanh chóng di chuyển để chiêm ngưỡng và trải nghiệm 53 địa danh nức tiếng Ninh Thuận, thuận tiện đi đến bằng 4 tuyến giao thông đường bộ quốc lộ 1A, đường sắt ga Tháp Chàm, đường biển và đường hàng không.


    Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại cho Hacom Mall với: trung tâm thương mại sầm uất cùng hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng, khu vui chơi - giải trí, khu vực rèn luyện sức khỏe để cư dân thỏa sức vận động, rạp chiếu phim hiện đại, các nhà hàng sang trọng...cùng nhiều tiện ích chất lượng Gym, Spa, bể bơi... thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân.


    Dự án Hacom Mall Ninh Thuận chắc chắn sẽ là một cú hích tiềm năng của du lịch nghỉ dưỡng tỉnh Ninh Thuận, hứa hẹn là điểm đến đầu tư sinh lời hàng đầu của những nhà đầu tư thông minh.


    THÔNG TIN DỰ ÁN:

    Chủ đầu tư: Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận
    Vị trí:
    Khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1), TP. Phan Rang, Tháp Chàm
    Diện tích:
    2,3 ha

    Quy mô:

    • Cao tầng: 01 tòa cao 25 tầng và 01 tòa cao 23 tầng (02 tầng hầm)
    • Nhà liền kề: 146 căn
    • Hồ điều hòa: ~12,73 ha
    • Hình thức sở hữu: lâu dài
      Hacom Mall Ninh Thuận
      Hacom Mall Ninh Thuận
    • Mang trong mình kỳ vọng đem đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất, đồng thời khai thác hợp lý các tiềm năng của biển Ninh Chữ, dự án Bình Sơn Ocean Park hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một “đô thị biển toàn năng”, xứng đáng với khoản đầu tư của mọi khách hàng.


      Trong khuôn viên Bình Sơn Ocean Park Ninh Chữ, các căn biệt thự được xây dựng ấn tượng, kết hợp cùng các căn hộ condotel hướng biển và hàng loạt khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế sang trọng. Xen kẽ đó là khu quảng trường và đại lộ danh vọng lần đầu tiên được thiết kế tại một khu đô thị ở Việt Nam, sân khấu pháo hoa rộng nhất cả nước, thường xuyên diễn ra các lễ hội pháo hoa mang đẳng cấp quốc tế.


      Những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ người dân và khách du lịch hấp dẫn như bể bơi dưỡng sinh, vườn mê cung, đường dạo bộ… đều được quy hoạch và xây dựng bên trong dự án, tất cả những điều tuyệt vời ấy đều hiện hữu tại tổ hợp Bình Sơn Ocean Park.


      Với ba tầng giá trị: nằm gần trung tâm đô thị, ôm trọn bãi biển Ninh Chữ, nằm trong tam giác vàng du lịch lớn nhất Việt Nam, dự án Bình Sơn Ocean Park như một viên kim cương đang tỏa sáng giữa lòng đại dương.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Vị trí dự án: Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
      Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings
      Tổng diện tích: 50,20 ha
      Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ đồng
      Sản phẩm: nhà ở phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, các sản phẩm thương mại dịch vụ ven biển, hệ thống chuỗi khu dịch vụ, nhà hàng, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp…

      Bình Sơn Ocean Park
      Bình Sơn Ocean Park
    • Được kiến tạo trên một vùng đất bồi lắng phù sa cách trung tâm phố cổ Hội An 800m, Hoian d’Or là nơi đất vượng giao hòa, tôn tạo giá trị riêng, khơi lên chất sống mới của miền di sản; là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một Hội An trọn vẹn.

      Sở hữu vị trí vàng liền kề phố cổ Hội An, được bao quanh bởi sông Thu Bồn, Hoian d’Or là quần thể nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá duy nhất tại trung tâm của miền di sản. Nơi đây sẽ là chiếc cầu nối giữa quá khứ vàng son và hiện tại tự hào để cùng hướng đến một tương lai khai mở.


      Đây sẽ là dự án quy tụ những dịch vụ lần đầu xuất hiện lại Hội An: tiện ích nghỉ dưỡng với bể bơi vô cực, đại nhà hàng tích hợp nhiều khu giải trí ẩm thực hàng đầu; tiện ích văn hóa với sân khấu ngoài trời, quảng trường hoành tráng, tổ hợp bảo tàng văn hóa, di sản tiềm năng và tiện ích sức khỏe với trung tâm trị liệu, khu vực nuôi trồng dược liệu có một không hai.


      Tập trung vào việc đem lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách nhờ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5* cùng hệ thống 100+ tiện ích nội khu “All In One” mới lạ, độc đáo, theo đó mỗi phân khu sẽ có đa dạng những tiện ích khác nhau, Hoian d’Or sẽ tạo nên một đẳng cấp sống đầy phong cách, mở ra một cuộc sống khởi sinh phú quý trên mảnh đất di sản linh thiêng.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp
      Đơn vị phát triển dự án:
      BCGLAND & VNGROUP
      Vị trí: Cồn Bắp, Phường Cẩm Nam, Tp Hội An, tỉnh Quảng Nam
      Quy Mô:
      24,48 ha
      Tổng vốn đầu tư:
      2330 tỷ đồng

      Dự án Hội An d'Or
      Dự án Hội An d'Or
    • Thành phố Đà Lạt luôn được đánh giá là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu căn hộ du lịch (Imperial Plaza) cùng khách sạn (Imperial Hotel) hứa hẹn sẽ đem đến một cảnh quan mới hiện đại, sang trong hơn góp phần thu hút khách du lịch khi tới với thành phố.


      Được mệnh danh là Tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch và khách sạn 5* mang đẳng cấp quốc tế, thiết kế các công trình đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng hàng đầu.Với xứ mệnh là điểm thu hút khách du lịch của Thành phố Đà Lat, Tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch (Imperial Plaza) và khách sạn (Imperial Hotel) mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và giá trị nhất khi lựa chọn Đà Lạt là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ thư giãn bên gia đình và bạn bè của mình.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Thương Mại Petrolimex Lâm Đồng
      Vị trí:
      Số 57-59 đường Hùng Vương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Diện tích:
      11.024m2

      Dự án tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch (Imperial Plaza) - Đà Lạt
      Dự án tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch (Imperial Plaza) - Đà Lạt
    • Tọa lạc tại điểm giao thoa giữa 3 dòng chảy: sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, dự án Sun Riverside Village mang đến không gian sống xanh mát cũng như luồng sinh khi thịnh vượng cho cả khu đô thị.


      Được mệnh danh là "thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu", Sun Riverside Village được phát triển đa dạng sản phẩm: biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và shophouse chia thành các phân khu: The River, Festival Avenue, The Harbor, The Link… lấy cảm hứng từ “thiên đường nhiệt đới” Miami – thành phố biển sôi động bậc nhất nước Mỹ.


      Về phong cách kiến trúc, bao trùm toàn cảnh là phong cách Miami được thể hiện rõ nét qua hệ thống tiện ích, cảnh quan, từ khu vực bãi biển nhân tạo quy tụ các hoạt động vui chơi giải trí sôi động đến các khu phố mua sắm, các công viên nội khu nhiều sắc màu…


      Dự án được quản lý, vận hành bởi Sun Property Management (đơn vị thuộc Sun Property, thành viên Sun Group), chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống an cư bậc nhất cho cư dân với tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao: Hệ thống an ninh đảm bảo, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, đưa đón người thân…


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Sun Group
      Vị trí:
      Số 568 Trần Hưng Đạo, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Diện tích:
      1.260ha (giai đoạn 1)
      Vốn đầu tư:
      25.000 tỷ đồng
      Sản phẩm:
      Shophouse, toà nhà cao tầng hỗn hợp, boutique hotel

      Sun Riverside Village
      Sun Riverside Village
    • Với vị thế tựa đồi hướng biển, NovaWorld Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp của bờ biển với trục cảnh quan kéo từ bãi biển lên triền đồi ở các cao độ khác nhau, tạo cảm giác kết nối và tầm nhìn trải rộng, thu trọn mọi nét đẹp trong tầm mắt.


      Điều đặc biệt làm nên giá trị của NovaWorld còn nằm ở tuyến đường nối thẳng từ cao tốc đến dự án, tạo nên một mạng lưới giao thông hoàn hảo, vẽ lên bức tranh muôn màu về sự phát triển của du lịch tỉnh Bình Thuận. Trong những năm tới đây, NovaWorld Phan Thiết sẽ sẵn sàng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm nhớ loạt tiện ích “khủng” cùng quy mô 1.000ha, 7km đường biển ấn tượng.


      Ngoài ra, điểm nhấn của dự án còn là những ngôi nhà đầy màu sắc được thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida, thừa hưởng những đặc trưng của miền Tây nước Mỹ với những bãi biển ngập nắng, sôi động đầy cuốn hút. Tất cả các hạng mục về căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố và tiện ích đều đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình Integrated Resort, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Novaland
      Vị trí:
      Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
      Tổng diện tích:
      1.000ha
      Vốn đầu tư:
      5 tỷ USD
      Sản phẩm:
      Nhà phố, biệt thự, khu thương mại...

      Novaworld Phan Thiết
      Novaworld Phan Thiết
    • Venezia Beach Luxury Residences & Resort là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao, sở hữu 1km đường bờ biển và 1,1km đường sông, tọa lạc giữa thủ phủ du lịch Hồ Tràm – Bình Châu – Phan Thiết và trên cung đường resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu. Nhờ vào vị trí đắt giá của 2 thành phố biển, Venezia Bình Châu mở ra một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, cổ điển pha lẫn sự hiện đại của nước Ý thanh lịch.


      Giới đầu tư nhận định đây là một "phiên bản giới hạn" và đáng được săn lùng bởi thế tam thủy hội tụ” hiếm có, kết hợp cả 3 nguồn nước từ biển – sông – kênh đào trong phân bổ các loại sản phẩm, tiện ích. Mỗi căn nhà phố, biệt thự, shophouse đều được tận hưởng hệ thống kênh đào, sông, biển với những hàng cây xanh phủ bóng vây quanh nhờ vào quy hoạch theo đường tròn hướng tâm độc nhất vô nhị.


      Có thể nói Venezia Beach là dấu mốc đầu tiên của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vào thị trường Hồ Tràm – Bình Châu, với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho khách sạn 5 sao dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.


      Với chuỗi tiện ích cao cấp được chia làm 12 phân khu với hàng trăm tiện ích ngoài trời, các dịch vụ tiêu chuẩn, Venezia Beach xứng đáng là viên ngọc vô giá dành cho giới nghỉ dưỡng thượng lưu và là nơi sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư thông minh.

      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt
      Vị trí:
      Mặt tiền cung đường Resort Hồ Tràm Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
      Diện tích:
      72ha
      Sản phẩm:
      Nhà phố, nhà phố vườn, biệt thự song và đơn lập, khu khách sạn 5 sao

      Venezia Beach – Luxury Residences & Resort
      Venezia Beach – Luxury Residences & Resort
    • Nằm ngay vùng biển hoang sơ và thuần khiết, Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa là dự án có diện tích 18,75ha, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành du lịch Thanh Hóa, đồng thời kiến tạo nên một biểu tượng du lịch mới của vùng đất tiềm năng này.


      Dự án sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích nổi bật như công viên ánh sáng, vườn thú digital, phố đi bộ, công viên vui chơi giải trí sôi động, 7 phân khu tiện ích gồm thiên đường mua sắm, phố ẩm thực…, hơn 400 sản phẩm shophouse và boutique hotel độc đáo. Bên cạnh đó là 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp hơn 40 quán bar – beer club, không gian tiệc tùng lớn nhất Thanh Hóa kèm thiên đường thể thao biển.


      Có thể coi Flamigo Hải Tiến là niềm kiêu hãnh với trung tâm khoáng nóng Onsen và kiến trúc "Forest In The Sky - rừng xanh trên trời cao", chắc chắn sẽ tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn hòa quyện giữa biển cả thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người.


      Tận dụng ưu thế dân số đông, tiềm năng du lịch lớn, đường bờ biển dài, dự án Flamingo Hải Tiến nằm trong chiến lược phát triển bền vững cùng kinh tế địa phương, đồng thời khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Flamingo tới những miền đất mới.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Flamingo Holding Group

      Vị trí: Mũi Linh Trường, Hoằng Trường, Thanh Hóa
      Diện tích:
      18,75ha
      Vốn đầu tư:
      3.350 tỷ đồng
      Sản phẩm:
      Shophouse, Forest In The Sky Villa, Mini Hotel, Boutique Hotel Ibiza

      Flamingo Hải Tiến
      Flamingo Hải Tiến
    • Tọa lạc tại ngã tư giao cắt giữa Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, dự án Diamond Crown Plaza được giới chuyên môn đánh giá sở hữu vị trí "kim cương", kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực trong và ngoài thành phố.


      Dự án được xây dựng theo mô hình là một khu phức hợp, với tòa tháp khách sạn 45 tầng và một tòa chung cư 39 tầng trên tổng diện tích dự án 1,3ha. Trong đó, nổi bật nhất là tòa tháp khách sạn – The Signature (45 tầng) với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen Việt Nam, cùng tòa chung cư 39 tầng được thiết kế theo hình chữ U. Đây chính là điểm nhấn trong thiết kế của dự án căn hộ Diamond Crown Hải Phòng, với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới người Ý – Massimo Mercurio.


      Mỗi căn hộ Duplex và Sky Villa chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời với tầm nhìn không giới hạn và không gian sống độc lạ chưa từng xuất hiện tại thành phố Cảng.


      Điểm nhấn của dự án còn nằm ở hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ với các dịch vụ khép kín, như khu trung tâm thương mại cao cấp hội tụ đủ các hãng thương hiệu thế giới, khu công viên, vườn trẻ, phòng tậm gym, spa cao cấp...


      Chung quy lại, Diamond Crown Residence mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao lần đầu xuất hiện trên thị trường bất động sản Hải Phòng, khi hội tụ tất cả những lợi thế “vàng”, từ vị trí, cảnh quan cho tới tiện ích.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Doji Land
      Vị trí:
      Ngã tư Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Diện tích:
      1,3ha
      Loại hình sản phẩm:
      Toà khách sạn 5 sao & chung cư gồm căn Studio, căn hộ cao cấp, Duplex, Skyvilla, Penthouse

      Diamond Crown Hải Phòng
      Diamond Crown Hải Phòng
    • Wonder City Van Phong Bay – Thành phố kỳ quan nghỉ dưỡng biển được thiết kế với 5 phân khu mang đặc trưng của các vùng miền Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành...


      Ở các phân khu mang nét văn hóa của người Việt, sẽ có những căn Mini Hotel xây dựng từ 5 đến 15 tầng và có thiết kế từ 2 đến 4 mặt tiền vừa tiện để ở và khai thác kinh doanh. Bên cạnh đó là các Apart Hotel nằm ven biển để khách du lịch có trải nghiệm mới, cảm giác vừa sang trọng vừa thân quen như quê nhà.


      Cộng hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ tựa “chốn thiên đàng nơi hạ giới” của vịnh Vân Phong cùng với những kiến tạo của con người, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn sẽ là “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” và là điểm đến khó có thể bỏ qua của tín đồ du lịch./.


      THÔNG TIN DỰ ÁN:

      Chủ đầu tư: Eurowindow Holding
      Vị trí:
      Bãi Cát Thấm, vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa
      Diện tích:
      500ha
      Vốn đầu tư:
      3.350 tỷ đồng
      Sản phẩm:
      Nhà thấp tầng, khách sạn, căn hộ khách sạn, resort

      Khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay
      Khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy