Dự án Hội An d'Or

Được kiến tạo trên một vùng đất bồi lắng phù sa cách trung tâm phố cổ Hội An 800m, Hoian d’Or là nơi đất vượng giao hòa, tôn tạo giá trị riêng, khơi lên chất sống mới của miền di sản; là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một Hội An trọn vẹn.

Sở hữu vị trí vàng liền kề phố cổ Hội An, được bao quanh bởi sông Thu Bồn, Hoian d’Or là quần thể nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá duy nhất tại trung tâm của miền di sản. Nơi đây sẽ là chiếc cầu nối giữa quá khứ vàng son và hiện tại tự hào để cùng hướng đến một tương lai khai mở.


Đây sẽ là dự án quy tụ những dịch vụ lần đầu xuất hiện lại Hội An: tiện ích nghỉ dưỡng với bể bơi vô cực, đại nhà hàng tích hợp nhiều khu giải trí ẩm thực hàng đầu; tiện ích văn hóa với sân khấu ngoài trời, quảng trường hoành tráng, tổ hợp bảo tàng văn hóa, di sản tiềm năng và tiện ích sức khỏe với trung tâm trị liệu, khu vực nuôi trồng dược liệu có một không hai.


Tập trung vào việc đem lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách nhờ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5* cùng hệ thống 100+ tiện ích nội khu “All In One” mới lạ, độc đáo, theo đó mỗi phân khu sẽ có đa dạng những tiện ích khác nhau, Hoian d’Or sẽ tạo nên một đẳng cấp sống đầy phong cách, mở ra một cuộc sống khởi sinh phú quý trên mảnh đất di sản linh thiêng.


THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp
Đơn vị phát triển dự án:
BCGLAND & VNGROUP
Vị trí: Cồn Bắp, Phường Cẩm Nam, Tp Hội An, tỉnh Quảng Nam
Quy Mô:
24,48 ha
Tổng vốn đầu tư:
2330 tỷ đồng

Dự án Hội An d'Or
Dự án Hội An d'Or
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy