Diamond Crown Hải Phòng

Tọa lạc tại ngã tư giao cắt giữa Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, dự án Diamond Crown Plaza được giới chuyên môn đánh giá sở hữu vị trí "kim cương", kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực trong và ngoài thành phố.


Dự án được xây dựng theo mô hình là một khu phức hợp, với tòa tháp khách sạn 45 tầng và một tòa chung cư 39 tầng trên tổng diện tích dự án 1,3ha. Trong đó, nổi bật nhất là tòa tháp khách sạn – The Signature (45 tầng) với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen Việt Nam, cùng tòa chung cư 39 tầng được thiết kế theo hình chữ U. Đây chính là điểm nhấn trong thiết kế của dự án căn hộ Diamond Crown Hải Phòng, với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới người Ý – Massimo Mercurio.


Mỗi căn hộ Duplex và Sky Villa chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời với tầm nhìn không giới hạn và không gian sống độc lạ chưa từng xuất hiện tại thành phố Cảng.


Điểm nhấn của dự án còn nằm ở hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ với các dịch vụ khép kín, như khu trung tâm thương mại cao cấp hội tụ đủ các hãng thương hiệu thế giới, khu công viên, vườn trẻ, phòng tậm gym, spa cao cấp...


Chung quy lại, Diamond Crown Residence mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao lần đầu xuất hiện trên thị trường bất động sản Hải Phòng, khi hội tụ tất cả những lợi thế “vàng”, từ vị trí, cảnh quan cho tới tiện ích.


THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: Doji Land
Vị trí:
Ngã tư Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Diện tích:
1,3ha
Loại hình sản phẩm:
Toà khách sạn 5 sao & chung cư gồm căn Studio, căn hộ cao cấp, Duplex, Skyvilla, Penthouse

Diamond Crown Hải Phòng
Diamond Crown Hải Phòng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy